Game thủ phát hiện một bí mật chưa ai tìm ra của The Last of Us 2 sau hơn 300 giờ chơi

Một người chơi The Last of Us 2 đã phát hiện ra một bí mật chưa từng được bất kì ai phát hiện và khiến cộng đồng được một phen xôn xao

 Đối với những trò chơi mang tính khám phá thì dù game thủ có phá đảo đi chăng nữa thì vẫn chưa chắc có thể tìm thấy hết được toàn bộ 100% trò chơi. Cụ thể hơn thì các nhà phát triển thường cài cắm các chi tiết bí mật vào những ngóc ngách của trò chơi như một cách để game thủ có thể quay trở lại và tìm tòi về chúng.

Điển hình nhất đó chính là trường hợp của trò chơi The Last Of Us 2 khi mà một game thủ đã tìm ra được một bất ngờ thú vị sau hơn 300 giờ chơi của mình.

Game thủ phát hiện một bí mật chưa ai tìm ra của The Last of Us 2 sau hơn 300 giờ chơi

Trong thời gian gần đây, sau phiên bản The Last Of Us 2 Remastered cũng như sự ra mắt của phiên bản truyền hình vào năm ngoái đã khiến cho trò chơi này nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết. Rất nhiều người chơi đã bắt đầu quay lại và một game thủ có tên ashtinfay đã phát hiện một sực việc thú vị sau hơn 300 giờ chơi.

Game thủ phát hiện một bí mật chưa ai tìm ra của The Last of Us 2 sau hơn 300 giờ chơi 2

Theo đó anh đã phát hiện được một chú mèo đen đầu tiên và có lẽ cũng là duy nhất của trò chơi này. Được biết hình ảnh đặc biệt này đã được phát hiện trong Chapter 5: The Park, nơi mà Abby đang cố gắng tìm kiếm người cha của mình.

Tưởng chừng như đây là một chi tiết đơn giản nhưng có rất nhiều game thủ dù tiêu tốn hàng nghìn giờ chơi cũng chưa thể tìm được chú mèo này như cách mà ashtinfay đã làm.

Game thủ phát hiện một bí mật chưa ai tìm ra của The Last of Us 2 sau hơn 300 giờ chơi 3

Sau phát hiện này thì nhiều người đã quyết tâm quay trở lại The Last Of Us 2 để tìm kiếm bí ẩn kể trên. Một số người còn cho rằng đây là một chi tiết ẩn từ nhà phát triển, khi cho cô nàng Abby gặp một chú mèo đen trong chương 5 như một điềm báo hiệu cho tương lai xui rủi của nhân vật.