Game thủ Việt "hào hứng" khi VTC Game mở cửa Dragon Saga tại Việt Nam

Tựa game Dragon Saga tuy vừa mới ra mắt, nhưng những ngày qua cộng đồng game thủ bàn tán khá nhiều về tựa game, liệu tựa game có thu hút cộng đồng như mong đợi?

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một thời gian dài chờ đợi, Dragon Saga cuối cùng cũng được phát hành vào sáng 10h ngày 25/11/2021 vừa qua. Tựa game mới nhất đến từ nhà phát hành VTC Game đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ ủng hộ nhiệt tình, ngay cả với những game thủ khó tính nhất. Hãy cùng xem qua một vài đánh giá của các game thủ về tựa game này nhé.

Phần đông game thủ trong cộng đồng đều cho rằng điểm ấn tượng nhất chính là đồ họa của Dragon Saga rất đẹp. Ngay từ màn chọn class nhân vật, một số game thủ đã phải thốt lên với ngoại hình của class nữ pháp sư. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cùng mái tóc xanh duyên dáng cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều game thủ nam. 

Nhiều game thủ đã thích thú với giao diện tinh chỉnh dễ nhìn của game, ngoài việc thích các class nhân vật nữ ra thì nhân vật nam cũng được nhận xét là ngoại hình khá cool, ngầu. Vì lí do đó mà nhiều game thủ sẵn sàng chơi ngay class sát thủ mà không cần phải đắn đo.

Mặt khác, cộng đồng game thủ bày tỏ sự thích thú với các tính năng hấp dẫn cùng nhiều hoạt động trong game. Đầu tiên phải kể đến tính năng thi đấu Liên Server có lẽ là tính năng được phần đông game thủ yêu thích nhất. Tính thử thách cao, xây dựng đội hình nhóm cùng bạn bè trong guild phải vững chắc.

Bên cạnh đó thì tính năng PVP, PVE cho phép game thủ có thể tham gia không giới hạn về mặt thời gian. Nhiều game thủ yêu thích sự cạnh tranh cao và muốn cải thiện trang bị đều rất thích tìm đến tính năng này. Nhờ vậy mà họ dễ dàng có thể mang trên mình những trang bị xịn sò đẹp đẽ nhất, dễ thấy nhất là các game thủ hay up hình selfie nhân vật của mình lên để đọ trình độ.

Mặt khác, tính năng "Ảo Hóa Long Hồn" cũng khiến nhiều game thủ bày tỏ sự thích thú do sự mới lạ, độc đáo của nó. Bạn sẽ có cơ hội được nhận sức mạnh cải thiện lực chiến của mình. Thoải mái sáng tạo và xây dựng phong cách nhân vật cùng với hệ thống tùy chỉnh nhân vật độc đáo.

Do đó chẳng khó để có thể hiểu rằng tại vì sao mà Dragon Saga liên tục phải mở server mới. Cứ mỗi khi tạo server mới là các game thủ từ server cũ lại muốn chuyển sang đổi gió để tạo nhân vật mới chơi lại trải nghiệm cùng bạn bè. Có thể thấy tựa game được các game thủ Việt Nam yêu thích và đón nhận nồng nhiệt ra sao.

Mới chỉ ra mắt vài ngày, nhưng ngay sau đó rất nhiều game thủ đã luyện cấp lên rất cao nhanh đến chóng mặt. Thậm chí có một số đã sở hữu cho mình những vật phẩm độc quyền xịn sò nhất trong game, chẳng hạn như sở hữu siêu xe như trong hình.

Với caption "Đưa em đi chơi xa, trên con xe tay ga, là la lá la..." có vẻ anh chàng tỏ ra rất vui và ngay lập tức đăng ảnh khoe chiến xa của mình để anh em cộng đồng phải ghen tị.

Rất may là game không xảy ra tình trạng nghẽn server khi đăng nhập như những tựa game khác dù số lượng game thủ truy cập rất đông. Nhiều game thủ bày tỏ sự thích thú với tựa game vì trải nghiệm những ngày đầu là ổn định, không gặp lỗi phát sinh nào nghiêm trọng. 

Với màn ra mắt thành công như vậy, tin chắc trong tương lai Dragon Saga sẽ còn đón nhận được rất nhiều tình cảm của cộng đồng game thủ trong tương lai.