Game thủ Việt sắp sửa “cháy túi” vì Lunar New Year Sale 2020

Sau đợt sale cuối 2019, Steam đã sẵn sàng cho lần sale khủng tiếp theo mang tựa đề tết cổ truyền châu Á.

Đến hẹn lại lên Steam đã thông báo về đợt sale lớn tiếp theo vào ngay dịp đầu năm 2020. Lịch trình sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 1 và kết thúc vào ngày 27 tháng 1 (mùng 3 tết âm lịch). Những tựa game hay trên Steam sẽ được giảm giá mạnh từ 20-90%. Ngoài những series game truyền thống như GTA, The Witcher, Dark Souls hay Assassin’s Creed. Năm nay, game thủ Steam còn đang rất háo hức chờ đón những siêu phẩm từ Console chuyển sang PC. Death Stranding là một trong số những cái tên được chờ đợi nhất trong dịp này.

Những dịp khuyến mãi như vậy, game thủ sẽ dễ dàng tìm kiếm được vô số những tựa game mình yêu thích. Đồng thời cũng sẽ có nhiều tựa game được miễn phí, chúng tôi sẽ đưa ra những danh sách game miễn phí đó sau để các bạn có thể tải và trải nghiệm dễ dàng.

Những đợt hạ giá như này, các game thủ thường được ví là người tiêu dùng thông minh nhưng thực tế thì bị "hút máu" một cách không thương tiếc. Steam vẫn luôn có cách để tìm kiếm những khoản thu khổng lồ của mình thông qua những đợt sale như này chứ không hề giảm sút doanh thu một chút nào.