GameSessions phát hành miễn phí game bắn súng ám sát Sniper Elite 3 nhân dịp giáng sinh

Game bắn súng Sniper Elite 3 sẽ miễn phí khi người chơi kích hoạt game trước ngày 2 tháng 1 năm 2019, bạn đã sở hữu chưa?

Sniper Elite 3 là phần thứ ba trong series game bắn súng chiến thuật hành động  Sniper Elite nổi tiếng với hệ thống kill cam X-Ray. Phần chơi này mở rộng hơn, và có nhiều tính năng hơn. Trò chơi lấy bối cảnh ba năm sau các sự kiện trong phần chơi trước đó, nhân vật chính Karl Fairburne của series tham gia vào cuộc xung đột Bắc Phi trong Thế Chiến thứ hai và khám phá ra bí mật về một loại vũ khí của quân Đức Quốc xã. Người chơi sẽ nhập vai Karl để lần theo những manh mối và tìm cách phá hủy vũ khí này.

Nhân dịp mùa giáng sinh, GameSessions đang tặng miễn phí Sniper Elite 3 trên nền tảng của họ. Nền tảng GameSessions khá phức tạp trong việc nhận và kích hoạt game, nên bạn cần thêm vài bước nho nhỏ ở dưới  để nhận được miễn phí trò chơi. Chú ý rằng, hạn chót để nhận miễn phí và sở hữu vĩnh viễn trò chơi là đến 17 giờ ngày 2/1/2019. 

Đáng tiếc là bản PC của GameSessions đã đóng cửa server multiplayer nên không còn trải nghiệm co-op hay multiplayer được nữa, chỉ hỗ trợ chơi solo. Nếu muốn chơi multiplayer co-op hoặc PvP thì GameSessions cũng đang bán key Steam của game Sniper Elite 3 với mức giá là 6USD, trong khi giá trên Steam là 29,99USD hoặc 250.000 VND.

Hướng dẫn nhận game Sniper Elite 3

Đầu tiên bạn cần phải có tài khoản của GameSessions, nếu chưa có thì bạn hãy đăng ký vì nó rất đơn giản.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn vào GameSessions và truy cập vào trang của Sniper Elite 3. Và nhấn nút DOWNLOAD FREE GAME

Bước 2: Trang sẽ chuyển sang thông báo có file tải về tự động, nếu trang không tải về thì bạn có thể làm thủ công bằng cách nhấn vào DOWNLOAD FREE GAME

Bước 3: Tải file cài đặt về xong thì bạn chạy nó lên và thiết lập đường dẫn cài đặt, đánh dấu vào I agree to the license terms and conditions, kiểm tra dung lượng trống trên ổ cứng còn khoảng 27GB và nhấn vào nút Install.

Bước 4: Sau khi cài đặt xong bạn mở game ở Start Menu, sau đó đăng nhập tài khoản GameSessions và vào game thôi. Chúc bạn thành công.