Gặp gỡ siêu ác long Alatreon trong Monster Hunter World Iceborne

Black Dragon Alatreon xuất hiện là lí do khiến nhiều game thủ hào hứng quay trở lại với tựa game Monster Hunter World Iceborne.

Dù đã ra mắt bản cập nhật miễn phí thứ 4 cùng với sự xuất hiện của Black Dragon Alatreon lí do khiến các game thủ quay trở lại với Monster Hunter World Iceborne.

Vừa qua không lâu tựa game Monster Hunter World: Iceborne đã ra mắt bản cập nhật miễn phí thứ 4 công bố những chủng loài boss mới xuất hiện trong game cùng hàng tá vật phẩm mới. Đáng nói đển kẻ thù mới là một trong những giống loài rồng cổ đại mang tên Alatreon cực kì nguy hiểm và đáng sợ. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều game thủ cho đến giờ phút này vẫn chưa hay biết về phiên bản cập nhật hấp dẫn này có gì mà khiến nhiều game thủ quay trở lại với tựa game. Nếu sở hữu tựa game trên Steam thì bạn còn chờ gì nữa mà không tải bản update siêu bực này về máy để trải nghiệm nội dung mới hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng xem bên trong bản cập nhật này có gì mà các fan lại hào hứng đến như vậy.

Chi tiết bản cập nhật miễn phí thứ 4 của Monster Hunter World: Iceborne:

Kẻ thù mới mang tên Alatreon hung dữ đang rình rập thế giới yên bình của Monster Hunter World: Iceborne trong bản cập nhật số 4 sắp được tung ra vào ngày 8 tháng 7. Capcom đã liệt kê chi tiết về lối đánh của con rồng đen hung tợn này trong Video nhật ký phát triển mới nhất của hãng. Bản cập nhật miễn phí thứ 4 của bản mở rộng Monster Hunter World: Iceborne đáng ra phải được tung ra vào tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu, người hâm mộ đã không thể đón nhận được nó. Tâm điểm đáng chú ý nhất cả bản cập nhật này chính là một trong những con quái vật được rất nhiều người hâm mộ yêu mến, thuộc họ nhà Black Dragon hung tợn mang tên Alatreon.

Alatreon

Black Dragon Alatreon là thuộc loài rồng cổ đại hay được biết đến như là 1 Elder Dragon thuộc đẳng cấp cao hơn so với các giống loài khác, cùng với một khả năng vô cùng “khó nhai” đó chính là thay đổi thuộc tính của bản thân theo ý thích. Những thợ săn quyết định đương đầu với con rồng vô cùng “Khó ở” này nên mang theo trong mình kháng sát thương thuộc tính và kháng Blight. Đồng thời hãy luyện tập để có thể đưa ra quyết định tức thời. Mỗi khi thay đổi thuộc tính, Alatreon sẽ bắn ra một dòng xung năng lượng có sức công phá lơn mang tên “Escaton Judgement.” Để sống sót được khỏi đòn tấn công mới và vô cùng uy lực này, người chơi sẽ cần phải làm yếu con quái vật trước bằng cách sử dụng đúng vũ khí khóp với thuộc tính mà hiện đang là điểm yếu của nó. Dĩ nhiên điều này sẽ đòi hỏi người chơi cần hoạt động theo nhóm.

Black Dragon Alatreon xuất hiện trong bản cập nhật mới khiến nhiều game thủ quay trở lại tựa game Monster Hunter World Iceborne.

Black Dragon Alatreon xuất hiện trong bản cập nhật mới khiến nhiều game thủ quay trở lại tựa game Monster Hunter World Iceborne.

Với các nguyên liệu khác thác được sau mỗi trận đánh với Alatreon, người chơi sẽ có thể sử dụng chúng để rèn 14 bộ vũ khí độc đáo khác nhau bên cạnh bộ áo giáp. Hiệu ứng của set Alatreon có tên là “Alatreon Divinity”. Với hiệu ứng cộng hưởng này, người chơi có thể chuyển hóa chỉ số kháng sát thương thuộc tính của mình thành sát thương thuộc tính gây ra trên vũ khí.

Sự kiện mùa hè

Bên cạnh đó, một vài sự kiện đặc biệt cũng đang được chuẩn bị. đầu tiên sẽ là sự kiện “Sizzling Spice Fest” được tổ chức tại Gathering Hub ở Seliana. Người chơi sẽ được rèn thêm một bộ áo giáp mới, Layered Armor mới, trang bị mới cho Palico, pendant cho vũ khí và nhiều hơn vậy nữa. Sự kiện này sẽ kéo dài từ ngày 21 tháng 7 cho đến ngày 6 tháng 8 năm nay.

Chủng loài quái vật mới

Cuối cùng, người chơi cũng sẽ có cơ hội được săn một dạng quái vật mới ở một Event Quest được tổ chức trong một khoảng thời gian ngắn, đó chính là con Frostfang Barioth. Các thợ săn hãy nhớ uống Hot Drinks đầy đủ để kháng lạnh cùng một bộ giáp kháng thuộc tính băng thật tốt khi phải đối mặt với con quái vật này. Sự kiện mang tên “The Last White Knight” này sẽ được diễn ra từ ngày 6 tháng 8 cho đến ngày 19 tháng 8. Sẽ không có quá nhiều thời gian để chúng ta thưởng thức những sự kiện này, bởi lẽ vậy hãy nhanh tay trải nghiệm chúng và hốt về cho mình những phần thưởng hấp dẫn.

Được biết sau bản cập nhật miễn phí thứ 4 này Capcom sẽ chuẩn bị cho người chơi những kẻ thù khác ra mắt trong tương lai, trong đó sẽ có 1 con boss siêu khủng từ những tựa game cũ quay trở lại trong Monster Hunter World Iceborne.

Được biết sau bản cập nhật miễn phí thứ 4 này Capcom sẽ chuẩn bị cho người chơi những kẻ thù khác ra mắt trong tương lai, trong đó sẽ có 1 con boss siêu khủng từ những tựa game cũ quay trở lại trong Monster Hunter World Iceborne.

Trong bản cập nhật thứ 5 tiếp theo, người chơi sẽ được đón nhận thêm một loạt những nội dung mới khác. Cụ thể hơn, giống với Alatreon, game cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của một con boss siêu khủng từng có mặt trong những tựa game trước. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa được biết cụ thể chính xác nó boss nào. Mùa thu năm nay sẽ là thời điểm bản cập nhật này được chính thức tung ra, và từ bây giờ cho đến lúc đó chúng ta vẫn con rất rất nhiều nội dung để “nhâm nhi” trước, tại sao bạn không tranh thủ chiến Alatreon trong bản cập nhật thứ 4 trong khi chờ đợi bản cập nhật nội dung tiếp theo?

Trang chủ: https://www.monsterhunter.com/world-iceborne/us/