Gears Of Wars 5 – Sự tối ưu háo hoàn hảo cho PC

Coalition đã mang đến cho E3 vừa rồi phiên bản tiếp theo của Gear Of War thông qua một đoạn trailer tiết lộ khá nhiều vè các tuyến nhân vật cũng nhưng một phần cốt truyện

Sau gần 2 năm kể từ phiên bản trước thứ 4 của tựa game này, Gear Of Wars nãy trở lại với một diện mạo mới, một cốt truyện phát triển hơn cùng với những tinh chỉnh đặc biệt, nhằm giúp trải nghiệm của những gamer được nâng lên một tầm cao mới.

Gears Of Wars 5 – Sự tối ưu háo hoàn hảo cho PC

được phát triển kế tiếp từ GOW 4. Trong buổi phóng vấn, Ferrgusson khẳng định rằng mục tiêu mà Gears of War nhắm tới là tối ưu hóa PC để đạt được chất lượng hình ảnh 4k 60fps và coi nó như một chuẩn mực của tất cả các game do Coalition Studio sản xuất về sau. Tuy nhiên, dựa vào từng trường hợp phần cứng, Gear Of Wars có thể được điều chỉnh lên 120fps trên PC.

“Mục tiêu của chúng tôi luôn là 60fps, và chúng tôi tin rằng, với tất cả những gì chúng tôi đã làm được, học hỏi những gì mà chúng tôi đã làm được với Gears 4, chúng tôi có thể sẽ tối ưu hóa nó để vượt xa khả năng hiện tại để đạt đến chính xác những gì mà chúng tôi đang thực hiện – chất lượng 4K 60fps.” Fergusson khẳng định trong buổi thảo luận về tựa game này. Fegusson cũng khẳng định rằng, những tựa game được xây dựng từ nền tản cơ bản cho PC sẽ có thể tận dụng tất cả những khả năng vốn có của mỗi loại PC khác nhau, nhằm đưa ra các lựa chọn tối ưu cho game thủ.

Giống như các phiên bản tiền nhiệm trước, Gears Of War vẫn sẽ được phát hành trên cả 2 nền tảng Xbox One và Windows 10, riêng với Windows 10 sẽ có những tinh chỉnh phù hợp với phần cứng cho mỗi PC khác nhau.

Gears Of Wars 5 – Sự tối ưu háo hoàn hảo cho PC

Fergusson cũng tiết lộ: “Bạn có thể nâng chất lượng lên tới 120fps – một con số khủng mà khá ít tựa game cho phép - nhưng điều này là hoàn toàn hợp lý với Gears of Wars. Tuy nhiên vấn đề ở đây rõ ràng là ở phần cứng mà bạn sử dụng cho Gear Of Wars có đủ mạnh hay không”.

Cấu hình ước tính hiện tại của Gear of War 5:

Chipset: Core i7-4790 4 Core 3.6GHz hoặc AMD FX-9590

Graphic Card: Geforce GTX 1080 hoặc Radeon R9 FURY X 4GB

Ram: 16Gb

HDD: 80GB

Hiện tại Microsoft vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức cho tựa game này, nhưng để cạnh tranh được với nhưng tựa game khác, chắc chắn game sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 đầu tháng 2 – thời điểm được các game thủ gọi là “mùa xuân của gamer”.