Top 5 streamer "lầy" nhất trong cộng đồng game thủ Việt Nam

Dưới đây sẽ là 5 streamer có tính cách vui tươi cũng như “lầy lội” nhất trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Khán giả khi đã vào kênh của những streamer này chỉ có cười ra nước mắt chứ không thể thấy nhàm chán được.

CrisDevilGamer

Nếu xét về độ lầy, CrisDevilGamer đứng số hai thì không ai đứng thứ nhất. Tên thật của anh là Cris Phan, sinh ngày 1/6/1995. Hiện tại kênh Youtube của anh đã có 3,2 triệu người đăng ký. Các video hay mỗi lần stream của anh đều đem lại trận cười sảng khoái cho người xem. Mọi vấn đề anh nêu ra trong các video đều chói một góc nhìn vô cùng hài hước, lầy lội.

Bên cạnh đó, channel của anh cũng đa dạng về mặt nội dung. Ngoài những video stream game hoặc về các trò chơi ra, Cris cũng có nhiều những gameshow troll thú vị. Chỉ cần có bất cứ sản phẩm nào khác, cộng đồng khán giả đều mong ngóng CrisDevilGamer lên tiếng hoặc làm reaction.

Pewpew

Người duy nhất có độ lầy ngang với CrisDevilGamer có lẽ chỉ có Pewpew. Pewpew tên thật là Nguyễn Hoàng Khoa, sinh năm 1991. Vốn là du học sinh tại Úc nhưng Pewpew đã bỏ công việc ổn định của mình để theo đam mê là bình luận game và streamer. Các video trên kênh của Pewpew cũng vô cùng hài hước. Đặc biệt là video reaction, một MV chỉ với 4 phút thôi cũng được Pewpew biến hóa, phân tích thành 30 phút khiến những ai xem đều không khỏi nhịn cười.

Ngoài các video stream, Pewpew cũng được biết tới thông qua các chương trình talk show, tâm sự ngay trên channel của mình. Đây là nơi Pew thể hiện sự từng trải, chín chắn của bản thân khi lắng nghe người khác và giúp họ gỡ rối các vấn đề gia đình, bạn bè, yêu đương hay sự nghiệp.

Ohsusu

Ohsusu là một trong số ít những nữ streamer không bị nhiều người chê là “làm màu”. Cô có tên thật là Quý Ngô, fan đặt biệt danh cho cô là chị Bắp. Bắp sinh năm 1993 và channel của Bắp hiện đã có khoảng 1,2 triệu người đăng ký. Các video của cô thường đạt lượng người xem rất cao. Ngoài việc stream game ra, Bắp cũng có rất nhiều video troll mọi người xung quanh, đặc biệt là em gái của mình.

Các đoạn video troll này thường khiến người xem phải bật cười vì độ chịu chơi và lầy lội của cô nàng. Trò đùa của cô có khi là lấy rượu pha vào trà sữa rồi lừa cho em gái uống, hay giả què để thử lòng bạn bè,... Nội dung trên channel mà Ohsusu xây dựng rất đa dạng và vui tươi. Bên cạnh đó Ohsusu cũng được biết tới là một trong những nữ streamer nóng bỏng và sexy nhất.

MixiGaming

MixiGaming có tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989. Anh vốn nổi tiếng trong cộng đồng CS:GO thông qua series CS:GO C4 Funny Moments, sau đó đã chuyển qua stream game. Hiện tại kênh MixiGaming có khoảng hơn 400 ngàn người theo dõi. Từng video hay buổi live-stream của Độ được rất nhiều game thủ đón xem vì cách nói chuyện tưng tửng, hài hước, có phần thô nhưng rất thật. Bên cạnh đó, anh còn tự tay edit lại một số đoạn hài hước để làm thành video riêng cho khán giả tiện xem lại.

Dù cách nói của Độ có phần “bậy bạ” nhưng đó lại chính là yếu tố thu hút được khán giả vì nó rất chân thực, chứ không hề giả tạo về mặt cảm xúc. Hiện tại Độ đã có một vợ và một con. Vợ của anh, Trang Mixi cũng vô cùng lầy lội khi thi thoảng vẫn hay stream thay cho chồng, và khán giả vô cùng nhiệt liệt hưởng ứng điều đó.

Misthy

Misthy có tên thật là Lê Thy Ngọc, kênh channel Misthy của cô hiện đã có hơn 1,6 triệu người đăng ký. Ngọc cũng là một trong số ít những nữ streamer được cộng đồng yêu mến và không chê “giả tạo” hay “làm màu” bên cạnh Ohsusu. Cô là một streamer vô cùng cá tính và vui vẻ, cách cô tương tác với khán giả luôn khiến họ cảm thấy thoải mái. Chính cá tính mạnh của cô đã giúp các video trên channel có một độ lầy nhất định khiến người xem lúc nào cũng phải bật cười.

Điểm đặc biệt là ngoài việc stream game, Ngọc rất hay làm video troll các streamer khác. Channel Misthy cũng được cô xây dựng rất đa dạng, phong phú không chỉ game mà còn là những chuyến đi thực tế về nhịp sống bên ngoài. Người xem khi vào channel Misthy sẽ không thể chê hoặc thấy nhàm chán.