Ghostrunner 2 đang bắt đầu được lên kế hoạch phát triển

14/05/2021 CEO của Sony là Jim Ryan đã tiết lộ rằng PS5 sẽ được tăng cường sản xuất trong hè với hy vọng có thể kết thúc tình trạng khan hiếm mặt hàng.

505 Games thông báo rằng quá trình phát triển phần tiếp theo của Ghostrunner đã bắt đầu, với One More Level sẽ trở lại để chỉ đạo phần tiếp theo.

Ghostrunner

Ghostrunner 2 đang được lên kế hoạch và bắt đầu phát triển.

Ghostrunner đã trở thành một thành công vang dội khi ra mắt vào năm ngoái nhờ vào phong cách pha trộn độc đáo giữa các yếu tố hành động và chạy tự do trong gameplay cùng cốt truyện dị thường của tựa game. Thành công đó đã lớn đến nỗi một nhà phát hành trò chơi là 505 Games đã mua lại IP vào tháng 3 năm ngoái, tuyên bố rằng họ cực kỳ ấn tượng với doanh số bán hàng của trò chơi. Hôm nay, đã có thông báo rằng việc sản xuất phần tiếp theo đã được lên kế hoạch, với Ghostrunner 2 được xác nhận là sẽ bắt đầu được thực hiện.

Trò chơi sẽ ra mắt trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X / S, đồng thời có xác nhận rằng 505 Games đã đầu tư 5 triệu euro vào quá trình phát triển phần tiếp theo như một “ngân sách khởi đầu”. Một chút thông tin về hướng đi của trò chơi đã được tiết lộ, rằng 505 Games rất quan tâm đến việc mở rộng Ghostrunner thành một thương hiệu lớn, và họ đã nói rằng tựa game “có khả năng đóng góp lâu dài cho danh mục sản phẩm của 505 Games. ”

505 Games cũng xác nhận rằng nhà phát triển One More Level sẽ trở lại trong phần tiếp theo, đổi mới sự hợp tác của họ với studio Ba Lan này. Ghostrunner đã bán được hơn 600.000 bản kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, vì vậy thật dễ hiểu lý do tại sao 505 Games lại rất háo hức có được phần tiếp theo cho series. Chúng ta có thể trông chờ phần tiếp theo sẽ thú vị như thế nào, đặc biệt là khi tựa game được phát triển cho các nền tảng console thế hệ tiếp theo.

Đối với những người chưa chơi Ghostrunner, tựa game là một trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất, lấy bối cảnh trong một thế giới cyberpunk, Người chơi sẽ vào vai một “Ghostrunner”, người phải khôi phục lại những ký ức đã mất của mình. Ghostrunner được đánh giá cao vì lối chơi hấp dẫn, người chơi sử dụng sự nhanh nhẹn của nhân vật chính để tiêu diệt một nhóm lớn kẻ thù trong khi chạy xuyên các bức tường, né những đường đạn và chém phăng các đối thủ. Nếu bị nhận phải sát thương, tựa game sẽ ngay lập tức đưa người chơi trở lại điểm checkpoint gần đó, khuyến khích người chơi phải lặp đi lặp lại cho đến khi họ nghĩ ra một chiến lược hoàn hảo để dọn sạch một khu vực.

Phần game đầu tiên Ghostrunner sẽ sớm có mặt trên PlayStation 5 và Xbox Series X / S, với một thông tin cho biết tựa game sẽ được ra mắt vào mùa thu này. Đối với những người đã sở hữu trò chơi trên Xbox One hoặc PlayStation 4, việc nâng cấp lên bản tương thích của các nền tảng nâng cao sẽ được miễn phí. 505 Games và One More Level vẫn chưa tiết lộ chính xác những nội dung gì sẽ thay đổi trong phần game tiếp theo, nhưng có thể tưởng tượng là nó sẽ có hình ảnh được cải thiện, tốc độ khung hình cao hơn và thời gian tải nhanh hơn. Còn vào lúc này chúng ta vẫn phải chờ đợi đến khi Ghostrunner 2 được hoàn thành phát triển để có thể được trải nghiệm tựa game.

Xem thêm: Epic Games sẽ miễn phí một tựa game bí ẩn tuần tới