Giải đấu Fall Skirmish chính thức khởi tranh - Game thủ gốc Việt xuất sắc giành được giải nhất của tuần đầu tiên

Sự thể hiện xuất sắc của game thủ gốc Việt Kinstaar cùng với team Solary đã giúp họ giành được thứ hạng cao nhất Châu Âu trong tuần đầu tiên của giải đấu Fall Skirmish.

Vậy là sau gần 1 tháng kể từ khi giải đấu Summer Skirmish kết thúc thì người hâm mộ lại được tiếp tục thưởng thức những trận đấu đỉnh cao, hấp dẫn tại giải đấu Fall Skirmish được bắt đầu từ ngày 21 tháng 9.

Trong tuần thi đấu đầu tiên thì các game thủ sẽ tranh tài ở thể thức Dou (đội 2 người) yêu cầu người chơi không chỉ cần có kỹ năng cao mà yếu tố phối hợp đồng đội và tính chiến thuật là tiền đề để đi đến chiến thắng. Và những người đã vận dụng thành công các yếu tố trên để giành vị trí đầu tiên tại bảng đấu Châu Âu đó chính là 2 thành viên đến từ đội Solary: Kinstaar và Hunter

Bảng xếp hạng tuần thi đấu đầu tiên khu vực Châu Âu

Mặc dù đội tuyển Solary chỉ giành được 1 trận thắng duy nhất trong tổng 6 trận thi đấu, nhưng nhờ những màn thể hiện rất tốt trong các game đấu như có số điểm hạ gục cao và xét theo quy tắc tính điểm thì 2 game thủ của đội tuyển Solary được xếp thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng khu vực Châu Âu. Thành tính này đã giúp họ đem về số tiền thưởng lên đến $117.500 (tương đương 2,7 tỷ VNĐ).

Với màn thể hiện khá ấn tượng tại Fortnite Pro-Am khi nhiều lần hạ gục những game thủ Fortnite nổi tiếng, cái tên Kinstaar bắt đầu được người hâm mộ chú ý.  Có thể nhiều người xem chưa biết thì Kinstaar hay còn được gọi là Dương "Kinstaar" Huỳnh, anh là một game thủ gốc Việt và hiện tại đang mang quốc tịch Thụy Sĩ.

Trong thời gian sắp tới, nếu phong độ cũng như thành tích của Dương "Kinstaar" Huỳnh vẫn ấn tượng và đi lên thì anh sẽ nghiễm nhiên trở thành một thần tượng mới đối với các game thủ yêu Fortnite trên toàn thế giới.

Ở bảng đấu Fall Skirmish khu vực Bắc Mỹ với sự góp mặt của các cái tên vô cùng mạnh mẽ như: Ninja, Myth... nhưng bất ngờ xảy ra là ở top 10 thể thức Dou lại không hề có những cái tên này.

Bảng xếp hạng Dou khu vực Bắc Mỹ

Bảng xếp hạng Club sau tuần thi đấu đầu tiên:

  • Bush Bandits: 690 pts
  • Dusty Dogs: 540 pts
  • Fort Knights: 420 pts
  • Rift Raiders: 340 pts
  • Lucky Llamas: 275 pts

Fortnite Fall Skirmish tuần thứ 2 sẽ trở lại vào thứ 6 tuần này là ngày 28 tháng 9. Thể thức thi đấu của tuần này có lẽ là hình thức Solo.