Giảm giá 70%, tựa game này bất ngờ đạt "đỉnh cao" mới trên Steam, người chơi tăng chóng mặt

Rất nhiều game thủ đã tìm và trải nghiệm ngay sau khi trò chơi được giảm giá mạnh mẽ.

Thông thường, một tựa game đã 6 năm tuổi dường như đã trở thành cái tên bị lãng quên, trừ một số trường hợp đặc biệt từ các series của Rockstar như GTA hay Red Dead Redemption.

 Đa số các tựa game cũ này đều sẽ trở nên "lạc lõng" hơn so với các dự án hiện tại, đồng thời khó tạo nên sự bứt phá. Thế nhưng mới đây thôi, Detroit: Become Human lại vừa bất ngờ làm nên điều không tưởng, tất cả chỉ nhờ vào một yếu tố.

photo-1728445115716

Cụ thể, bốn năm sau khi ra mắt trên Steam, Detroit: Become Human đã đạt được những thành tựu mới đồng thời ăn mừng việc phá vỡ cột mốc doanh số khổng lồ. Theo đó, tựa game này đã bán được tới hơn 10 triệu bản, đồng thời trong 24 giờ qua, tựa game đã có mức người chơi cao nhất trong lịch sử, lên tới 9.614 người cùng trải nghiệm trên Steam cùng lúc. Con số này cao hơn nhiều so với mức thông thường khoảng 1.500 vốn duy trì trong suốt nhiều năm qua. Đáng nói hơn, thành công tới muộn của Detroit: Become Human lại tới nhờ một yếu tố rất đơn giản. Đó là việc trò chơi này hiện đang giảm giá kịch sàn, sale off 70% so với giá thông thường.

Giảm giá 70%, tựa game này bất ngờ đạt

Nhờ vậy, hiện tại các game thủ chỉ bỏ ra chưa tới 200.000 VND đã có thể sở hữu Detroit: Become Human - một trong những tựa game vẫn cực kỳ chất lượng ở thời điểm hiện tại. 

Qua đó, giá của Detroit: Become Human đã xuống tới mức thấp nhất trên PC từ trước tới nay. Đây cũng là động lực chính thúc đẩy Detroit: Become Human đạt được cột mốc kỷ lục cả về doanh số lẫn cột mốc người chơi lớn như hiện nay.

photo-1728445155441

Tất nhiên, con số gần 10.000 người chơi cùng thời điểm vẫn tương đối khiêm tốn so với nhiều bom tấn ở thời điểm hiện tại. Nhưng nên nhớ rằng Detroit: Become Human đã có tới 6 năm tuổi đời và chừng đó cũng đủ chứng minh chất lượng của trò chơi này.