Monster Hunter World Iceborne bất ngờ công bố con trùm mới

Monster Hunter World Iceborne chính thức công bố sự hiện diện của siêu rồng cổ đại Alatreon sẽ quay trở lại kể từ Monster Hunter 3.

Capcom bất ngờ mang siêu rồng cổ đại Alatreon quay trở lại Monster Hunter World Iceborne.

Bản cập nhật mới nhật của Monster Hunter World: Iceborne đã được công bố cho những người chơi trên các nền tảng máy chơi game console trước mắt, và kèm theo đó là những thông tin nóng hổi về những điều mà người chơi sắp sửa được đón nhận. Vào tháng 4, những người chơi game trên mọi nền tẳng sẽ có cơ hội được tham gia sự kiện theo mùa Full Bloom Fest. Sau đó vào tháng 5, Capcom sẽ đem đến một con quái vật rất được các fan yêu thích, siêu rồng cổ đại Alatreon, cho phép những người chơi của Monster Hunter World: Iceborne được tham gia trải nghiệm.

Bản cập nhật mới sẽ mở rộng nhiều vũ khí, trang bị mới cho người chơi mặc sức săn tìm.

Trong bản cập nhật Title Update 3, hiện đã được cập nhật cho những người chơi của các nền tảng khác, sẽ đem đến cho họ những con quái vật đã được hứa hẹn từ trước thuộc chủng Sub-Species (loài đặc biệt) tương tự như Raging Brachydios và Furious Rajang. Bản cập nhật này như thường lệ sẽ đến với những người chơi PC muộn hơn, vào tận ngày 8 tháng 4 sắp tới đây. Ít ra thì những game thủ trên nền tảng này sẽ có hàng tá các bài hướng dẫn khác nhau về nội dung của bản cập nhật trên khi đến lượt họ được tham gia trải nghiệm tựa game.

Vậy thì điều gì mới mẻ sẽ đến với Iceborne?

Một điều mà các người chơi trên PC sẽ không phải chờ đợi để đón nhận chính là sự kiện Full Bloom Fest. Sự kiện này được cho biết sẽ được tổ chức ngay sau khi bản cập nhật Title Update 3 dành cho phiên bản của PC. Sẽ được tổ chức song hành cho tất cả mọi người chơi trên mọi nền tảng mà game đã được phát hành. Người chơi sẽ có cơ hội để cày cuốc thêm trang phục mới, decoration mới, trang bị mới, cũng như cơ hội để rèn các bộ giáp đặc biệt chỉ “độc quyền” cho sự kiện này. Bên cạnh đó người chơi sẽ còn có cơ hội được tham gia những nhiệm vụ có chủ để xoay quanh sự kiện này nữa.

Sự kiện Full Bloom Festival sẽ có mặt sớm cho những ai sở hữu bản cập nhật Monster Hunter World Iceborne.

Điều tuyệt vời chính là việc Capcom cho biết kể từ sau sự kiện trên, hãng hứa hẹn sẽ cập nhật nội dung cho tất cả các nền tảng song song với nhau. Điều đó đồng nghĩa với việc những người chơi trên PC sẽ không phải nóng ruột chờ đợi các bản cập nhật trong tương lai khi mà người chơi trên các nền tảng máy chơi game khác đã cày xới những nội dung mới hả hê, trong đó cũng phải kể đến sự ra mắt của quái vật mới Alatreon.

Siêu rồng cổ đại Alatreon chính thức tham gia Monster Hunter World Iceborne.

Capcom đã nhá hàng Alatreon trong một đoạn clip trailer cuối tuần vừa qua, và đây trong con quái vật này hết sức hung tợn. Lần đầu được xuất hiện trong Monster Hunter 3, Alatreon kể từ khi ấy đã trở thành một trong những con quái vật được fan hâm mộ dòng game này yêu thích nhất. Thuộc tính của nó rất bất ổn đỉnh, thay đổi qua lại giữa các đòn tấn công thuộc hệ ice, fire, thunder và dragon một cách cực kì nhanh chóng. Nó hứa hẹn sẽ là một thử thách không hề nhỏ để các thợ săn phải vượt qua, và được hãng Capcom cho biết sẽ đến với Iceborne để người chơi thử sức vào một ngày nào đó trong tháng 5 sắp tới.

Thông tin về việc các bản cập nhật trên PC cuối cùng cũng sẽ không bị “lỗi thời” so với trên các hệ máy chơi game khác đã được game thủ đón nhận hết sức nồng hậu. Mặc dù trong quá khứ thì phiên bản trên nền tảng PC của game đã gặp không ít vấn đề về hiệu suất và thời gian ra mắt bản cập nhật, nhưng dường như Capcom thực sự muốn đầu tư thời gian và công sức để giúp cho Iceborne trở nên đồng nhất ở tất cả các nền tảng game đã được phát hành.

Có vẻ như đây sẽ là con boss khó nhất trong Monster Hunter World Iceborne.

Điều cũng đáng mừng chính là Capcom đã lên kế hoạch cho Title Update 4 từ rất sớm. Game sẽ tiếp tục được cập nhật về lâu dài khi mà các nhà phát triển tiếp tục được người chơi ủng hộ và đón nhận sản phẩm của mình. Hãy cùng mong rằng game sẽ tiếp tục theo đà phát triển tiến xa hơn nữa.