The Witcher 3: Wild Hunt đã chơi được trên điện thoại Android

QUỐC TẾ_ The Witcher 3: Wild Hunt phát hành trên Steam hiện đã có thể chơi được trên nền tảng Android.

The Witcher 3: Wild Hunt là một game nhập vai hành động năm 2015, được phát triển và phát hành bởi CD Projekt và dựa trên tiểu thuyết giả tưởng The Witcher của Andrzej Sapkowski. Đây là phần tiếp theo của phiên bản năm 2011 có tên là The Witcher 2: Assassins of Kings.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật, game The Witcher 3: Wild Hunt đã có mặt trên GeForce Now. Người chơi có thể chơi game trên điện thoại Android với tư cách là một game đám mây cho trải nghiệm mượt mà. Bằng cách sở hữu trò chơi này và đăng ký dịch vụ chơi game đám mây bạn có thể kết nối bằng smartphone và chơi như một game di động.

Video chơi The Witcher 3: Wild Hunt trên điện thoại Samsung J5 thông qua GeForce Now.

Người chơi tham gia trong một thế giới mở với góc nhìn thứ ba và điều khiển nhân vật chính Glem of Rivia – một thợ săn quái vật (được biết đến như một phù thủy), đang tìm kiếm con gái nuôi mất tích của mình trên đường chạy trốn khỏi Wild Hunt. Bạn sẽ phải đối diện với nhiều nguy hiểm bằng vũ khí và ma thuật, hoàn thành các nhiệm vụ chính và phụ để lấy điểm kinh nghiệm và vàng.

Game The Witcher 3: Wild Hunt bắt đầu phát triển vào năm 2011 và kéo dài trong 3,5 năm. Các nền văn hóa Trung và Bắc Âu đã được tái hiện chân thực trong thế giới trò chơi. Phần âm nhạc trong game được sáng tác bởi Marcin Przybyłowicz và được trình diễn bởi dàn nhạc bang Brandenburg.

The Witcher 3: Wild Hunt đã có thể chơi trên Android thông qua nền tảng đám mây.

The Witcher 3: Wild Hunt phát hành cho các nền tảng PC, PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 05 năm 2015, phiên bản Nintendo Switch là vào tháng 10 năm 2019. Trò chơi đã nhận được sự đánh giá cao, khen ngợi về lối chơi, cách kể chuyện, thiết kế thế giới, chiến đấu và hình ảnh, bên cạnh một số chỉ trích nhỏ liên quan vấn đề kỹ thuật. Sản phẩm đã nhận được giải thưởng Game of the Year và là một trong những trò chơi tuyệt vời nhất. Game bán được hơn 20 triệu bản tính đến tháng 06 năm 2019.

Steam: https://store.steampowered.com/app/292030/