Gordon Freeman bất ngờ tái xuất trong Final Fantasy XV

Cuối cùng cũng xuất hiện một trò chơi mới không phải mod, nơi bạn có thể vào vai người đàn ông mặc bộ áo giáp màu cam đen với biểu tượng Lamda quen thuộc và cầm cây xà beng huyền thoại trên tay. Đáng buồn thay đây lại không phải là Half-Life 3 chúng ta đang chờ đợi, mà là Final Fantasy XV

Vì một lý do nào đó, những cái đầu thông thái tại Valve và Square Enix đã quyết định rằng thế giới mở sôi động của Final Fantasy XV sẽ được hưởng lợi, từ việc có sự góp mặt của những nhân vật sở hữu vẻ ngoài giống Morgan Freeman của series Half-Life huyền thoại.

Gordon Freeman bất ngờ tái xuất trong Final Fantasy XV

Trong gói Final Fantasy XV Half Life Pack vừa được công bố, có bao gồm một bộ HEV Suit, cặp kính khoa học gia, và đáng chú ý là cây xà beng Crowbar mà bạn có thể sử dụng như một món vũ khí trong trò chơi.

Gordon Freeman bất ngờ tái xuất trong Final Fantasy XV

Gói nội dung này sẽ có sẵn cho người chơi chọn mua phiên bản Final Fantasy XV Windows Edition trên Steam trước ngày 1 tháng 5 tới, và sẽ có sẵn cho cả mục chơi đơn, lẫn bản mở rộng chơi mạng nhiều người Comrades.

Gordon Freeman bất ngờ tái xuất trong Final Fantasy XV

Gordon Freeman bất ngờ tái xuất trong Final Fantasy XV

Phiên bản Final Fantasy XV sẽ chính thức cập bến PC vào ngày 6 tháng 3 và bao gồm các tính năng hoàn toàn mới dành riêng cho người chơi máy tính cá nhân:

Khu vực Ruins City Ruins được mở rộng, bao gồm các nhiệm vụ và kẻ thù mới (như Cerberus và Omega)
Cho người chơi toàn quyền điều khiển tàu Royal Vessel, thậm chí còn có thể câu cá trên đó.
Một phụ kiện mới có thể kích hoạt ‘Armiger Unleashed’, cho phép thi triển các đòn tấn công mạnh mẽ.
Chế độ camera góc nhìn ngôi thứ nhất.
Hơn một chục DLC mới cung cấp thêm vũ khí, skin xe Regalia, và các set item.
Tất cả nội dung Season Pass hiện tại. Bao gồm phần mở rộng Comrades cho mục chơi nhiều người, cũng như Episodes Gladiolus, Prompto và Ignis.
Một kho lưu trữ Archive qua đó người chơi có thể xem lại những câu chuyện trong cuốn sách Cosmogony nằm rải rác khắp thế giới.
Nhiệm vụ mới để thu được và tăng cường sức mạnh cho Regalia Type-D

Ngoài ra, bản Demo cho chơi thử miễn phí sẽ được tung ra vào tuần sau (26 tháng 2).

Theo PCGamesN