Gran Turismo 7 tiết lộ dung lượng và thời gian ra mắt

Giao diện cửa hàng chính thức tiết lộ rằng tựa game mới của Polyphony Digital là Gran Turismo 7 dành cho PS5 sẽ yêu cầu dung lượng 110GB.

Giao diện cửa hàng chính thức tiết lộ rằng tựa game mới nhất của Polyphony Digital là Gran Turismo 7 dành cho PS5 sẽ yêu cầu dung lượng 110GB.

Gran Turismo 7

Gran Turismo 7 sẽ độc quyền trên PS4 và PS5.

Còn khoảng một tháng nữa trước khi Polyphony Digital phát hành Gran Turismo 7, studio phát triển đang làm sáng tỏ những bí ẩn còn lại xung quanh trò chơi đua xe mới nhất của họ. Một trong số đó là về dung lượng lưu trữ cần thiết. Gran Turismo 7 nhằm mục đích mang lại cảm giác về văn hóa xe hơi mà dòng game này nổi tiếng. Hôm nay, storefronts cuối cùng đã tiết lộ cần bao nhiêu bộ nhớ để lưu trữ trò chơi trên console.

PlayStation Direct, trang đặt hàng trước chính thức, cho biết Gran Turismo 7 sẽ yêu cầu 110GB dung lượng lưu trữ ở mức tối thiểu cho cả PS4 và PS5. Để nhìn vào con số đó, PS5 có bộ nhớ là 825GB. Điều thú vị là một tài khoản Twitter theo dõi dữ liệu phụ trợ của các cửa hàng PlayStation nói rằng phiên bản PS5 của trò chơi là 89,445GB. Tuy nhiên, con số này không bao gồm cập nhật Day One, có nghĩa là bản cập nhật sẽ lấp đầy phần còn lại của dung lượng của trò chơi khi ra mắt. Người chơi cũng có thể bắt đầu tải trước Gran Turismo 7 vào ngày 25 tháng 2, một tuần trước khi trò chơi ra mắt.

Ban đầu, Polyphony Digital dự kiến sẽ phát hành Gran Turismo 7 trong năm 2021, nhưng họ đã quyết định hoãn trò chơi lại. Tựa game sẽ bao gồm 420 chiếc xe khác nhau và hơn 90 khóa học trải nghiệm thời tiết thực tế. Hơn nữa, không giống như Gran Turismo Sport, Gran Turismo 7 sẽ ra mắt với GT Mode được người hâm mộ yêu thích, nơi người chơi có thể mua, bán và điều chỉnh xe cho các cuộc đua của riêng mình để giành tiền và xây dựng bộ sưu tập xe của riêng mình. Trên thực tế, trò chơi sẽ cho phép người chơi lưu trữ tới 1.000 phương tiện trong kho của mình. Người chơi PS5 sẽ có được trải nghiệm nâng cao hơn với hình ảnh, bộ kích hoạt thích ứng từ bộ điều khiển DualSense của PS5 và tốc độ tải nhanh.

Gran Turismo 7

Gran Turismo 7 dự kiến phát hành vào ngày 4 tháng 3 năm 2022 trên PS4 và PS5.

Điều làm cho tựa game này trở nên độc đáo vì đây là trò chơi đầu tiên trong series Gran Turismo là một tựa game xuyên thế hệ, cho phép người chơi thưởng thức trên PS4 hoặc PS5. Người chơi đang tìm kiếm nội dung bổ sung khi phát hành có tùy chọn mua phiên bản kỷ niệm 25 năm của Gran Turismo 7. Phiên bản này đi kèm với đĩa trò chơi PS5, phiên bản PS4 kỹ thuật số của trò chơi, nhạc nền chính thức, một số xe ô tô thưởng và 1.100.000 tiền trong game.

Tháng 3 sẽ là một tháng tuyệt vời để chơi game với các tựa game như Persona 4 Arena Ultimax, Tiny Tina’s Wonderland và các bản nâng cấp thế hệ tiếp theo cho Grand Theft Auto 5 và Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin. Trong khi kế hoạch cho một số trò chơi phát hành vào tháng 3 có thể thay đổi, Gran Turismo 7 sẽ ra mắt trong cùng tháng và những người chơi yêu thích trò chơi đua xe nên để mắt đến tựa game này.