Ubisoft chính thức kết thúc ra mắt các bản cập nhật cho Watch Dogs Legion

Nhóm phát triển Watch Dogs Legion xác nhận rằng sẽ không có thêm bất kỳ bản cập nhật hoặc bản vá lỗi nào cho trò chơi trong tương lai.

Nhóm phát triển Watch Dogs Legion tại Ubisoft xác nhận rằng sẽ không có thêm bất kỳ bản cập nhật hoặc bản vá lỗi nào cho trò chơi trong tương lai.

Watch Dogs Legion

Watch Dogs Legion đã có được một gameplay thú vị và sự hỗ trợ vững chắc, nhưng từ nay về sau điều đó sẽ không còn nữa.

Trở lại vào tháng 9 năm 2021, Watch Dogs Legion đã nhận được một bản cập nhật sửa rất nhiều lỗi của tựa game trên tất cả các nền tảng. Đây là bản cập nhật mới nhất trong một loạt các bản update được phát triển cho trò chơi kể từ năm 2020, nhưng các game thủ đã không ngờ rằng đây lại là bản cập nhật cuối cùng của tựa game.

Những game thủ theo dõi Watch Dogs Legion đã nghe đến một số suy đoán trong những tháng gần đây rằng Ubisoft đã ngừng hỗ trợ cho trò chơi, thế nhưng vì không có nhiều thông tin chính thức, nhiều người đã ráng nghĩ lạc quan rằng Ubisoft chỉ là có quá nhiều dự án và các tựa game lớn khác được ưu tiên hơn mà thôi. Cuối cùng mới đây chính Ubisoft đã xác nhận rằng bản cập nhật tháng 9 là sự hỗ trợ cuối cùng và không có thêm bất kỳ nội dung nào được lên kế hoạch cho tương lai tựa game nữa.

Trong quá khứ, Watch Dogs Legion đã đem đến nhiều nội dung thú vị như sự kiện hợp tác với Assassin’s Creed, một chế độ zombie, cùng với nhiều bản cập nhật và bản vá lỗi chung. Trò chơi đã có được một gameplay thú vị và sự hỗ trợ vững chắc, nhưng từ nay về sau những điều đó sẽ không còn nữa. Chế độ online của Watch Dogs Legion vừa bước vào season 5, nhưng sau khi season này kết thúc thì sẽ không có bất kỳ nội dung “season 6” nào mà thay vào đó tựa game sẽ luân phiên ra mắt lại các nội dung từ season 3 đến season 5 cho người chơi.

Về cơ bản các các máy chủ của Watch Dogs Legion không hề ngừng hoạt động hay đóng cửa, mà nó đã chuyển từ một trò chơi có các bản cập nhật mới liên tục sang một trò chơi đã không còn bất kỳ nội dung mới nào nữa.

Thông tin này được cung cấp bởi nhóm phát triển Watch Dogs Legion của Ubisoft đã tuyên bố rằng “trò chơi đã phát triển một cách nhảy vọt với rất nhiều nội dung để khám phá, từ một thành phố rộng lớn trong tương lai gần đến một Chế độ Online đầy tính hành động đi kèm. Chúng tôi không thể tự hào hơn về trò chơi mà chúng tôi đã tạo ra và chúng tôi đánh giá cao tất cả các bạn, những người đã tham gia cùng chúng tôi trong cuộc hành trình này ở London trong năm vừa qua. Chúng tôi mong được thấy thêm các cuộc phiêu lưu của bạn trong Legion.”

Về cơ bản các các máy chủ của Watch Dogs Legion không hề ngừng hoạt động hay đóng cửa, mà nó đã chuyển từ một trò chơi có các bản cập nhật mới liên tục sang một trò chơi đã không còn bất kỳ nội dung mới nào nữa. Người chơi sẽ vẫn có thể đi vào Chế độ Online để giải trí, nhưng nếu game thủ thất vọng với sự ngừng hỗ trợ này thì có lẽ đã đến lúc phải tìm đến các tựa game thú vị khác được ra mắt trong năm nay.

Bản thân Ubisoft vẫn có một số trò chơi hấp dẫn trong năm 2022 như Rainbow Six Extraction đã được phát hành chỉ vài ngày trước. Đồng thời còn có Splinter Cell Remake, Mario + Rabbids: Sparks of Hope, Prince of Persia: The Sands of Time Remake, The Division: Heartland, Assassin’s Creed Infinity, Avatar: Frontiers of Pandora, một trò chơi Star Wars thế giới mở và nhiều hơn thế nữa. Tuy việc ngừng hỗ trợ Watch Dogs khá đáng buồn, nhưng điều này sẽ giúp cho Ubisoft chuyển nhân lực tới nhiều dự khác quy mô hơn để các game thủ sớm được thưởng thức chúng.