GTA 6 có thể phải dời ngày ra mắt sang năm 2026

GTA 6 có khả năng sẽ phải dời khung thời gian ra mắt sang năm 2026 do quá trình phát triển của game đang không được như kỳ vọng

GTA 6 (Grand Theft Auto VI) có thể được xem là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong lịch sử với hàng triệu game thủ đếm từng ngày cho tới khi game ra mắt, thế nhưng có khả năng tựa game này có khả năng cao sẽ không ra mắt đúng hẹn.

GTA 6

Quá trình phát triển GTA 6 đang không đi theo đúng kế hoạch ban đầu

Mối lo ngại cho việc GTA 6 bị delay này bắt nguồn từ những thông tin được leak ra từ chính studio làm game, theo đó trang Bloomberg đã có đưa tin rằng Rockstar Games đã đốc thúc các nhân viên của mình quay trở lại làm việc ở khu văn phòng 5 ngày trên một tuần bắt đầu từ đầu tháng tư sắp tới. Việc này khiến cho nhiều nhân viên của studio này cảm thấy vô cùng tức giận vì trước đó không lâu họ được thuê với vị trí làm việc remote. Theo như những gì mà Studio này công bố thì việc này chỉ nhằm đảm bảo cho chất lượng của tựa game, cũng như tăng tính bảo mật. Thế nhưng sau đó trang báo Kotaku đã có thể móc nối với một nguồn tin nội bộ bên trong Rockstar Games, theo như người này nói thì nguyên nhân đằng sau hành động này đó là do quá trình phát triển GTA 6 đã và đang chậm hơn rất nhiều so với dự kiến của những người đứng đầu studio. Việc này khiến cho họ lo rằng game sẽ không thể ra mắt trong năm 2025 mà phải dời sang năm 2026.

GTA 6

GTA 6 là một trong số những tựa game đang được mong đợi nhất

Thế nhưng việc này không có nghĩa là chúng ta sẽ không thể chạm tay vào GTA 6 (Grand Theft Auto VI) vào năm 2025, bởi vì bản thân Rockstar Games vẫn nhắm thời điểm ra mắt vào mùa xuân năm sau. Hoặc nếu cần thêm thời gian để đánh bóng chất lượng của tựa game thì mùa thu cũng là một lựa chọn không tồi đối với Rockstar. Và họ chỉ dời ngày ra mắt GTA 6 sang năm 2026 khi mà không thể làm được gì khác hơn. Hiện chúng ta vẫn chưa biết được ngày ra mắt chính xác của game do chúng ta đều biết một điều rằng Rockstar luôn thích thay đổi kế hoạch của mình ở phút chót thế nên nếu như họ còn cảm thấy rằng mọi việc còn khả thi thì họ sẽ còn tiếp tục thực hiện. Bản thân Game4V thì không quan tâm lắm tới việc game sẽ ra mắt vào ngày nào mà tôi quan tâm đến chất lượng của game hơn, Rockstar có thể dành bao nhiêu thời gian cũng được chỉ cần khi GTA 6 (Grand Theft Auto VI) ra mắt game sẽ xứng với sự kỳ vọng của fan hâm mộ là được.