"GTA học đường" sẽ phát hành cùng PS5 trong năm 2020?

Có một số báo cáo cho thấy Bully 2 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2020.

Rockstar có thể sẽ phát hành phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của họ cho tựa game nổi tiếng Bully vào khoảng thời gian các hệ máy console thế hệ tiếp theo xuất hiện. Bully được phát hành vào năm 2006 và kể từ đó đã được chuyển sang một số nền tảng hiện đại để người chơi thưởng thức. Tuy nhiên, kể từ đó tới nay, tựa game này đã không nhận được sự chú ý phát triển từ Rockstar. Người hâm mộ đã theo dõi và lắng nghe nhiều tin đồn trong những năm qua về việc Bully 2 sẽ chuẩn bị được ra mắt.

GTA học đường sẽ phát hành cùng PS5 trong năm 2020? - Ảnh 1.

Bully đưa người chơi vào vai của một đứa trẻ 15 tuổi có vấn đề tên là Jimmy Hopkins. Cha mẹ của đứa trẻ cho nó theo học tại một trường nội trú hư cấu có tên là Học viện Bullworth ở New England. Trường nội trú đóng vai trò như là thế giới mở trong các trò chơi Rockstar cổ điển để người chơi có thể tự mình khám phá. Có một câu chuyện lớn hơn ẩn trong Bully nhưng người chơi có thể dành thời gian để thực hiện các hoạt động bên lề, minigame và về cơ bản bất cứ điều gì họ muốn trong thế giới rộng lớn này. Các phe phái tràn ngập khắp trường và người chơi có thể xác định ai sẽ liên kết với mình, đồng thời cung cấp các phương tiện, vũ khí và kỹ năng mà Jimmy có thể có được khi tiến trình game phát triển. Bully đêm lại một chút kỳ quặc khi có vẻ như nó giẫm chân lên một số tựa game khác của Rockstar như Red Dead Redemption, L.A. Noire và Grand Theft Auto.

Có một số báo cáo cho thấy Bully 2 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2020. Giờ đây, Rockstar đang khá thoải mái với những tựa game hái ra tiền là Grand Theft Auto V và Red Dead Redemption II, vậy nên theo lẽ tự nhiên thì nhà phát triển này sẽ cố gắng nghiên cứu và phát triển vào một trong những IP chưa được chăm lo đầy đủ của họ trước khi phát triển một tựa game bom tấn tiếp theo.

Thật khó để tưởng tượng Bully 2 có thể trông như thế nào vào năm 2020. Ngay cả vào thời điểm ra mắt trong năm 2006, trò chơi đã tạo ra khác biệt đáng kể và vẫn còn nhiều thứ chưa được khám phá hết cho đến ngày nay. Có thể hiểu rằng sau khi tập trung rất nhiều vào những loạt game nổi tiếng của họ, người hâm mộ rất háo hức với một chút gì đó khác biệt đến từ Rockstar. Cho đến khi bất kỳ thông báo chính thức nào được đưa ra, người hâm mộ chỉ có thể giữ cho mình những tin đồn và suy đoán về một tựa game mới mà họ mong chờ.