GTA Online có những bí mật ẩn giấu mà bạn chỉ có thể tìm thấy khi làm cho nhân vật của mình say bất tỉnh

Bản cập nhật mới nhất của GTA Online, After Hours, đem đến những bữa tiệc tùng thâu đêm tại các các quán club đêm do người chơi sở hữu.

Bản cập nhật mới nhất của GTA Online, After Hours, đem đến những bữa tiệc tùng thâu đêm tại các các quán club đêm do người chơi sở hữu. Giống như các câu lạc bộ đêm ở thế giới thực, người chơi trong GTA Online có thể đặt nhiều loại đồ uống khác nhau tại quầy bar. Có một loại đồ uống đặc biệt đang trở nên phổ biến do nó có xu hướng hạ gục người chơi chỉ bằng one shot và khiến họ thức dậy ở một nơi khác trên thế giới. Bằng cách này, một số người chơi may mắn có thể tìm thấy những bí mật đặc biệt đang được cất giấu trong GTA online.

GTA Online có những bí mật ẩn giấu mà bạn chỉ có thể tìm thấy khi làm cho nhân vật của mình say bất tỉnh - Ảnh 1.

Trong bản cập nhật After Hours, người chơi có thể mua và điều hành hộp đêm của riêng mình. Những câu lạc bộ này được thiết kế hoàn chỉnh với sàn nhảy, DJ, securities, những quả bóng disco, khu vực VIP và, tất nhiên, rượu. Say xỉn trong GTA Online không phải là một hoạt động mới. Kể từ khi nó ra mắt, nó đã cho phép người chơi bắt đầu nhảy múa, hoặc thậm chí đưa nhân vật của họ đi ra ngoài. Uống một ly whisky mới này và nhân vật của bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy quay cuồng. Sau đó, người chơi sẽ thức dậy ở một trong nhiều địa điểm khác nhau xung quanh GTA V.

Điểm đến phổ biến nhất là trong nhà vệ sinh của câu lạc bộ. Nhưng có những người chơi khác đã thức dậy dưới chân một cây cầu vượt, trên đỉnh một biển quảng cáo, trên một con đập, bên trong một mê cung hàng rào và thậm chí gần như trần truồng trên đỉnh núi Chiliad. Một số người chơi ngay lập tức quay trở lại câu lạc bộ để được say xỉn một lần nữa, không chỉ để tìm ra những địa điểm khác mà họ có thể thức dậy, mà để tìm ra những bí mật mới được ẩn giấu trong bản cập nhật này. Hiện tại, không ai chắc chắn được liệu có cách nào để kích hoạt được tính năng này hay chỉ là sự ngẫu nhiên.