GTA V trở lại chính thức có mặt trên Xbox Game Pass, lần này với hỗ trợ xCloud

GTA V trở lại chính thức có mặt trên Xbox Game Pass, lần này với hỗ trợ xCloud

Giới thiệu sơ qua về GTA V

Grand Theft Auto V là trò chơi điện tử hành động phiêu lưu do Rockstar North phát triển và Rockstar Games phát hành. Đây là phần thứ năm của dòng trò chơi Grand Theft Auto sau Grand Theft Auto IV (2008). Game lấy bối cảnh hư cấu ở bang San Andreas (dựa vào miền Nam California), cốt truyện của chế độ chơi đơn xoay quanh ba nhân vật chính—tên cướp ngân hàng đã giải nghệ Michael De Santa, tên giang hồ đường phố Franklin Clinton, tên bán thuốc phiện và buôn lậu vũ khí Trevor Philips—cũng như các phi vụ trộm cướp mà chúng thực hiện dưới áp lực từ một cơ quan chính phủ và những tên tội phạm khác. Thiết kế thế giới mở cho phép người chơi tự do khám phá vùng nông thôn của San Andreas cũng như thành phố hư cấu Los Santos (dựa vào Los Angeles).

Với góc nhìn thứ ba hay thứ nhất trong Grand Theft Auto V, người chơi có thể đi bộ hoặc lái các phương tiện để di chuyển trong trò chơi. Trong chế độ chơi đơn, người chơi điều khiển và có thể chuyển đổi qua lại giữa ba nhân vật chính dù có đang làm nhiệm vụ hay không. Cốt truyện tập trung vào các phi vụ trộm cướp; lối chơi lái xe và bắn súng xuất hiện trong nhiều nhiệm vụ. Hệ thống "truy nã" sẽ đưa ra quyết định về phản ứng của lực lượng thực thi pháp luật với các hành động của người chơi. Grand Theft Auto Online, chế độ nhiều người chơi trực tuyến của Grand Theft Auto V, cho phép 30 người chơi cùng tham gia vào nhiều loại nhiệm vụ khác nhau, cả phối hợp lẫn thi đấu.

https://shorten.asia/P7hzpFgH

https://shorten.asia/srH98Zqb

Có sẵn trên Game Pass và xCloud bắt đầu từ ngày 8 tháng 4

Sau khi bị xóa và thay thế bởi Red Dead Redemption 2 gần một năm trước,Grand Theft Auto V sẽ trở lại Xbox Game Pass cho máy chơi game vào ngày 8 tháng 4 và nó cũng sẽ đến với dịch vụ chơi game đám mây của Microsoft, xCloud.

Mặc dù đã gần tám tuổi, Grand Theft Auto V vẫn phổ biến rộng rãi và là một trong những trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại. Kể từ khi phát hành vào năm 2013, trò chơi đã được chuyển sang PS4 và Xbox One, và nó sẽ nhận được một cổng thế hệ tiếp theo cho PS5 và Xbox Series X / S vào cuối năm nay.

Bản phát hành trên xCloud sẽ cho phép người chơi chơi trò chơi, bao gồm cả chế độ GTA Online, khi đang di chuyển mà không bị buộc vào bảng điều khiển của họ. xCloud được bao gồm cho người dùng đã đăng ký Xbox Game Pass Ultimate, mặc dù dịch vụ này hiện chỉ khả dụng trên các thiết bị Android.

Microsoft cũng xác nhận trong một bài đăng trên blog ngày hôm nay rằng hơn 50 trò chơi có sẵn trong thư viện xCloud hỗ trợ điều khiển cảm ứng, cho phép bạn chơi trò chơi trên các thiết bị Android mà không cần bộ điều khiển. Tính năng này ra mắt vào tháng 9 năm ngoái với sự hỗ trợ cho Minecraft Dungeons, nhưng bây giờ, một số tựa game lớn nhất trên xCloud, bao gồm Gears 4 và Sea of Thieves, hỗ trợ tính năng này.