Thứ 6 tuần này, Blizzard cho phép game thủ chơi sớm Diablo II: Resurrection

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng game thủ sắp được chơi Diablo II: Resurrection.

Một thông tin cực vui cho người hâm mộ Diablo II nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung. Tuy nhiên, không phải ai cũng được tham gia đợt chơi trước này. Chỉ những người đã tham gia đăng ký thử nghiệm từ tháng 2/2021 thì mới có thể tải và chơi sớm.

Diablo II: Resurrected ™ Announce Trailer

Theo dự kiến, phiên bản chơi trước này sẽ bắt đầu mở cửa cho game thủ tham gia từ thứ 6, ngày 9/4/2021. Trong đợt thử nghiệm này, game thủ sẽ được trải nghiệm 3 lớp nhân vật là Amazon, Barbarian và Sorceress. Một lưu ý nữa đó là game thủ sẽ phải thường xuyên duy trì kết nối Internet thì mới có thể chơi bản beta lần này.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2000, Diablo II đã trở thành một trong những huyền thoại của dòng game nhập vai nói riêng và làng game thế giới nói chung. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung, cốt truyện và gameplay, Diablo II thật sự đã để lại ấn tượng không thể phai nhòa với những ai từng chơi tựa game này.

Thứ 6 tuần này, Blizzard cho phép game thủ chơi sớm Diablo II: Resurrection - Ảnh 2.

Về cơ bản, Diablo II: Resurrected sẽ vẫn giữ lại gần như nguyên vẹn so với phiên bản gốc. Từ nhân vật, items, kỹ năng cho đến quái vật, trùm... tất cả đều được tái hiện một cách giống nhất. Sự thay đổi chỉ nằm ở mặt hình ảnh với hiệu ứng đồ họa tân tiến, chất lượng hình ảnh có thể lên tới 4K 60 FPS.

Theo dự kiến, Diablo II: Resurrected sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay.