Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

Trong máy chủ đặc biệt - Gà Chơi Tết của Gunny, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu hàng triệu phần quà giá trị, với hệ thống phần thưởng nhiều nhất từ trước tới nay.

Những ngày gần đây, chưa bao giờ, cộng đồng Gunny trên PC lại sôi động như vậy. Họ truyền tai nhau rất nhiều thông tin về các sự kiện mới, đang diễn ra tại máy chủ đặc biệt – Gà Chơi Tết của nhà phát hành VNG. 

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

Cũng như mọi năm, cứ vào dịp cận kề ngày tết, cộng đồng Gunny PC lại vui như trẩy hội. Bởi thời gian này, nhà Gà sẽ “khởi động” hàng loạt sự kiện tết, với rất nhiều các phần thưởng giá trị

Năm nay, nhân sự kiện tết Nhâm Dần, nhà phát hành VNG khởi động chuỗi sự kiện tại máy chủ Đặc biệt – Gà Chơi Tết. Chỉ riêng tại nơi này, bạn sẽ được tham gia cả 8 chương trình tết, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Cùng đồng đội quẩy “tung” ngày tết

Trong các hoạt động sẽ diễn ra tại máy chủ đặc biệt Gà Chơi Tết, có khá nhiều hoạt động đòi hỏi tinh thần đoàn kết của anh em trong guild, hay các team. Điển hình nhất là Đua top guild trong máy chủ mới.

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

Từ 20/1 – 26/1, các guild khi thành lập tại máy chủ này sẽ cùng cạnh tranh với nhau trên bảng xếp hạng, để chọn ra nhóm có tổng điểm hoạt động cao nhất. Phần thưởng của hoạt động này là hàng ngàn xu và combo Gà Đi Ngủ độc quyền.

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

Theo đó, Guild hạng 1 sẽ nhận được 50.000 xu thường, danh hiệu Guild Vô địch, Thẻ phụ kiện xe thỏ, Quyển Phù Hiệu – Vũ Khí – Hoàn Mỹ, Châu báu Sát Lv.21 cùng một số phần quà outgame vui nhộn từ nhà Gà.

Ngoài ra, các đội/nhóm nhỏ khi tham gia Vượt Ải phó bản ở máy chủ Gà Chơi Tết, cũng sẽ nhận được những phần thưởng giá trị độc đáo mà không cụm nào có được. Lưu ý, chỉ những người chơi/đội nhóm đầu tiên vượt ải phó bản độ khó tương ứng, thì mới có thể nhận quà xịn từ nhà Gà. Vì thế, ngay lúc này, bạn đã có thể kêu gọi “anh em, bạn, dì” của mình, cùng chinh chiến nơi đấu trường Gà sôi động này

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

“Lì xì lớn” cho nhà gà chơi tết

Trong ngày tết, không thể thiếu các “phong bao lì xì”. Hiểu được điều này, Gunny PC mở gói Quà Đặc Biệt 7 Ngày cho những ai đăng nhập liên tục tại máy chủ đặc biệt. Được biết, tổng giá trị phần thưởng lên tới 1.200.000 xu. 

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

Trong đó, có rất nhiều phần thưởng giá trị giúp người chơi phát triển lực chiến dễ dàng, như hàng ngàn Đá Cường Hóa, Thuốc Tăng Cấp Thú, Linh Châu Kỹ Năng, Phụng Hoàng Băng 4 sao, Hộp thẻ vũ khí ngẫu nhiên,…

 Ngoài ra, những người chơi đã đăng ký trải nghiệm máy chủ mới, ngay lần đăng nhập đầu tiên sẽ được tặng luôn gói Thời Trang Hiếm và các vật phẩm giá trị, giúp bạn trải nghiệm Gunny dễ dàng và vui vẻ nhất.

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

“Lì xì tết” nhà Gà chưa dừng lại ở đó. Nhà phát hành VNG cũng không quên gửi lời cảm ơn tới game thủ đã đồng hành cùng Gunny PC suốt nhiều năm qua, bằng việc mở hàng loạt phần thưởng theo mốc nạp xác định, cũng như hào phóng… x12 Xu khóa khi nạp xu trong dịp đặc biệt này.

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

Được biết, nếu nạp đúng mốc 1000 xu và 5000 xu, bạn sẽ nhận được gói quà WOW – Super và SUPER – LEGEND. WOW – Super sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu các vũ khí hiếm như WOW – Cá Chép, WOW – Gậy Như Ý, WOW – Xếp Hình,…

Cao hơn thế, SUPER – LEGEND sẽ có các trang bị SUPER cao cấp hơn, như SUPER –  Sách Hắc Ám, SUPER – Đàn Hắc Ám,… 

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

Dĩ nhiên, tất cả những vật phẩm hiếm này chỉ xuất hiện ở sự kiện này mà thôi

Tăng lực chiến cũng… có quà

Không ngoa khi nói rằng, Máy chủ siêu đặc biệt Gà Chơi Tết mang cơn mưa quà tặng tới bất kỳ game thủ nào tham gia. Dù bạn làm gì cũng sẽ được thưởng.

Trong đó, dù bạn nạp chỉ một xu vào game, cũng sẽ nhận được gói Quà Nhân Phẩm. Nếu đủ may mắn, bạn có thể nhận được  Siêu Vũ Khí – Legend chỉ với chi phí…1xu thôi đấy.

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

Trong hoạt động Nhân Phẩm Tối Thượng, người chơi nào tiến hành tăng cấp trang bị lên mốc 2 và 3, sẽ ngay lập tức nhận được Phụ kiện  Thú Cưỡi: Ngọc Thố, Đá tăng cấp, thậm chí là cả vũ khí – Legend Xếp Hình (vĩnh viễn). Đây được xem là “món quà lớn” hiếm có. Bởi lẽ, việc nâng cấp trang bị vốn là công việc thường ngày và bắt buộc mà tất cả game thủ phải làm, nếu muốn mạnh hơn. Vì thế, vừa mạnh, vừa có quà miễn phí thì ai lại chả thích.

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

“Ăn tết sớm” cùng Gunny PC

Là một trong những sản phẩm huyền thoại, Gunny PC chưa bao giờ cho thấy sự thụt lùi suốt nhiều năm qua. Vẫn duy trì “phong độ ổn định” với lượng người chơi đều đặn và sôi động, các máy chủ mới liên tục đón nhận sự quan tâm của game thủ.

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

Chẳng những thế, các hoạt động mới trong sự kiện máy chủ đặc biệt Gà Chơi Tết này ngay lập tức biến bầu không khí trong các group cộng đồng sôi động hơn hẳn. Người này hò réo người kia tham gia, số lượng đăng ký tham gia server cũng đã lên con số cao ngất ngưởng.

Gunny: Bắn “Gà” dịp tết,  săn triệu quà hên

Những người chơi cũ cũng nhân sự kiện này quay lại với game, đi kèm hiệu ứng tốt từ cộng đồng game thủ mới. Bởi lẽ, với số lượng quà tràn ngập như thế này, việc sở hữu những vật phẩm giá trị không còn quá khó khăn nữa. 

Theo dõi các thông tin về Gunny tại:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?