Hai tựa game 'khủng' độc quyền của Sony sẽ chính thức lên PC

08/03/2021 Tính năng chơi trực tuyến của Watch Dogs Legion đang gặp khá nhiều vấn đề vì vậy mà buộc phải tạm dừng để chỉnh sửa trước khi công bố.

Ngày God of War và Ghost of Tsushima lên PC có lẽ không còn xa nữa rồi khi mà danh sách các tựa game độc quyền đã bị rò rỉ.

Một tài khoản Leaker nổi tiếng đã rò rỉ ra ngoài thông tin cực kì nóng hổi rằng game độc quyền của Sony sẽ đổ bộ dần lên hệ máy PC. Dù là nguồn tin chưa chính thức, tuy nhiên thông tin này đã làm dậy sóng cộng đồng game thủ khi một loạt các tựa game khác của Sony cũng sẽ tiếp bước đặt chân lên Master Race. Bloodborne và Uncharted Collection cũng không thoát khỏi, tài khoản Twitter CrazyLeaksTrain đã quả quyết điều này và tiết lộ rất chính xác khi trước đây từng nói về việc Kingdom Hearts sẽ ra mắt cho PC và độc quyền với Epic Games Store. Sau đó anh còn tiết lộ Ninjai Gaiden cùng Nioh 2 đều sẽ ra mắt cho PC vào thời điểm vài tháng sau đó. Nghe rất khó tin, nhưng sự thật những gì tài khoản này tiết lộ có khả năng chính xác rất cao. God of War và Ghost of Tsushima lên PC là những cái tên đáng được mong chờ nhất tại thời điểm này.

Một tài khoản Leaker nổi tiếng đã rò rỉ ra ngoài thông tin cực kì nóng hổi rằng game độc quyền của Sony sẽ đổ bộ dần lên hệ máy PC.

Một tài khoản Leaker nổi tiếng đã rò rỉ ra ngoài thông tin cực kì nóng hổi rằng game độc quyền của Sony sẽ đổ bộ dần lên hệ máy PC.

Thật là một tin vui cho các game thủ PC Master Race, từ trước đến nay cộng đồng game thủ luôn bày tỏ 2 luồng suy nghĩ công kích nhau. Đặc biệt là các game thủ Console luôn tự hào vì họ có thể chơi game độc quyền mà hệ máy khác mãi không có. Các cuộc tranh luận cãi vã không hồi kết khiến cho 2 bên luôn tỏ ra gay gắt với nhau. Phe PC đã đúng khi họ giữ vững lập trường trước một đống lập luận thiếu chặt chẽ của các game thủ Console như: “Game độc quyền của Sony thì chờ hết đời cũng không lên”, “Đời nào Sony cho lên, mỡ đấy mà húp”,… nhưng các game thủ PC chỉ đáp lại nhẹ nhàng và họ có một niềm tin rất lớn vào các tựa game này một ngày nào đó cũng sẽ la liếm lên PC để kiếm ăn.

Thật là một tin vui cho các game thủ PC Master Race, từ trước đến nay cộng đồng game thủ luôn bày tỏ 2 luồng suy nghĩ công kích nhau.

Thật là một tin vui cho các game thủ PC Master Race, từ trước đến nay cộng đồng game thủ luôn bày tỏ 2 luồng suy nghĩ công kích nhau.

Quả đúng như vậy, các Master Race chỉ việc ngồi chờ rung đùi và ăn bắp rang đợi ngày cây chín quả để mà hái. Cuối cùng thì sau một thời gian dài chờ đợi, họ cũng có thể trải nghiệm các game độc quyền của Sony với một trải nghiệm sướng nhất, phân giải cao, tốc độ khung hình cao, cùng hàng tấn thiết lập đồ hoạ xịn xò khác giúp cho hình ảnh, nhân vật trong game sẽ sắc nét, ấn tượng hơn. Cuối cùng thì vẫn không có tựa game nào có thể chạy thoát khỏi Master Race, đặc biệt thời đại này sẽ không còn khái niệm độc quyền vĩnh viễn nữa. Nếu kiên nhẫn chờ đợi và có một cỗ máy mạnh thì thành quả hoàn toàn xứng đáng.

God of War và Ghost of Tsushima lên PC là những cái tên đáng được mong chờ nhất tại thời điểm này.

God of War và Ghost of Tsushima lên PC là những cái tên đáng được mong chờ nhất tại thời điểm này.

Chưa hết, thời điểm hiện tại tài khoản CrazyLeaksTrain còn tiết lộ rằng có một tựa game Final Fantasy được thiết kế theo phong cách game hành động chặt chém tương tự các sản phẩm gần đây đến từ Koei Tecmo, có thể nối tiếp thành công của Persona 5 Strikers và chúng ta sẽ có thể chiến một tựa game Final Fantasy Musou đúng nghĩa. Đó là chưa kể đến, ngày ra mắt của phiên bản Final Fantasy Remake dành cho PC cũng sẽ được Square Enix công bố sớm trong thời gian tới.

Mặc dù bất kỳ điều nào trong số này lên PC sẽ là điều vô cùng khó tin vào vài năm trước, nhưng sự xuất hiện của các tựa game độc quyền dành cho PS4 là Death Stranding và Horizon Zero Dawn đổ bộ lên PC khiến cho chúng ta càng có nhiều khả năng để tin rằng danh sách trên là đúng.Đây sẽ là lần đầu tiên God of War hoặc Uncharted, cả hai trụ cột game độc quyền của chiếc máy PlayStation trong hơn một thập kỷ qua sẽ phát hành dành cho nền tảng khác chứ không còn thuộc quyền sở hữu riêng máy PlayStation nữa.

Jim Ryan, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Sony cho biết rằng họ đã sẵn sàng để mang rất nhiều tựa game độc quyền lên PC trong tương lai. Nhà phát triển Bend Studio sẽ mang Days Gone lên tiên phong. Nối gót sau đó sẽ là God of War, các game thủ PC sẽ có dịp chạm tay vào chiến thần cùng với câu chuyện thần thoại Bắc Âu trước khi đón nhận God of War Ragnarok trong thời gian tới. Quả là những tin vui đủ để khiến các game thủ phải mất một đêm không ngủ để háo hức. Bạn nghĩ sao về bước đi này của Sony, đồng tình hay không đồng tình? Đừng quên để lại phần bình luận của bạn bên dưới.