Hai vị tướng mới đổ bộ LMHT: Tốc Chiến phiên bản 3.1

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) vừa cho ra mắt bản cập nhật 3.1 với nhiều thay đổi cũng như xuất hiện thêm tướng mới.

LMHT: Tốc Chiến tiếp tục có những thay đổi mới ở meta 3.1. Quan trọng, cộng đồng người chơi, game thủ sắp được thử hai vị tướng mới, Karma và Shen.

Karma – Kẻ Được Khai Sáng

Hai vị tướng mới đổ bộ LMHT: Tốc Chiến phiên bản 3.1

Không một người phàm nào là minh chứng cho những giá trị tâm linh của Ionia rõ ràng hơn Karma. Cô là hiện thân của một linh hồn cổ xưa. Qua biết bao lần tái sinh, cô mang theo những ký ức tiền kiếp sang kiếp sống mới, và ban phúc cho nó với sức mạnh ít ai hiểu thấu.

Cô đã làm hết sức để dẫn dắt người dân của mình vượt qua những thời kỳ nguy khốn, dù biết rằng sự yên bình và hòa hợp chỉ có được khi đánh đổi bằng một cái giá khổng lồ—cho cả cô và vùng đất cô yêu mến nhất.

Karma sẽ ra mắt vào lúc 7h01 sáng ngày 24/03 (giờ Việt Nam).

Shen – Mắt Hoàng Hôn

Hai vị tướng mới đổ bộ LMHT: Tốc Chiến phiên bản 3.1

Shen, Mắt Hoàng Hôn là thủ lĩnh hội chiến binh Ionia bí mật mang tên Kinkou. Anh khao khát được thoát khỏi vòng xoáy hỗn loạn của cảm xúc, định kiến, bản ngã để bước trên con đường công bình giữa thế giới linh hồn và vật chất. Gánh trên vai sứ mệnh duy trì sự cân bằng giữa hai bên, Shen mang thanh kiếm bằng thép và thần lực để chống lại bất kỳ kẻ nào dám đe dọa phá vỡ sự cân bằng đó.

Shen sẽ ra mắt vào lúc 7h01 sáng ngày 24/03 (giờ Việt Nam).

Bên cạnh đó, cộng đồng người chơi cũng chuẩn bị cho hành trình leo rank mới, mùa 5.

Mùa giải xếp hạng 5

Hai vị tướng mới đổ bộ LMHT: Tốc Chiến phiên bản 3.1

Mùa Giải Xếp Hạng 5 sẽ bắt đầu vào lúc 6h sáng ngày 26/03/2022 (giờ Việt Nam). Phần thưởng của mùa giải này là Evelynn Yêu Nữ Kiêu Hùng, một trang phục lý tưởng để bạn tiếp tục xưng bá trên hành trình leo hạng của mình.

Chưa hết, người chơi còn có thể thử sức ở chế độ chơi mới, bản đồ nguyên tố.

Chế độ chơi mới

Bản đồ nguyên tố

Hai vị tướng mới đổ bộ LMHT: Tốc Chiến phiên bản 3.1

Tốc Chiến sẽ có thêm các Nguyên Tố. Người chơi sẽ có thể chơi thử phiên bản Bản Đồ Nguyên Tố đầu tiên của chúng tôi trong chế độ chơi giới hạn này.

Chế độ này sẽ có 3 con Rồng: Rồng Đất, Rồng Lửa và Rồng Nước, với khả năng thay đổi địa hình bản đồ và ban các bùa lợi uy lực. Chắc hẳn bạn cũng đang phân vân không biết Rồng Gió đâu mất rồi. Trong đợt chơi thử nghiệm của chúng tôi, Rồng Gió trao bùa lợi không dễ nhận thấy, khiến nó không thực sự là một mục tiêu đáng tranh chấp với các đội.

Đồng thời, chúng tôi cũng muốn tạo điều kiện cho các nguyên tố khác tỏa sáng. Đây mới chỉ là phiên bản đầu tiên của Bản Đồ Nguyên Tố và trải nghiệm chơi của bạn ở chế độ này có thể sẽ rất khác biệt so với Bản Đồ Nguyên Tố tiếp theo trong Bản Cập Nhật 3.2.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?