Battlefield V gợi ý tái ngộ với chiến trường WWII

Electronic Arts và DICE vừa tung ra đoạn teaser cực ngắn cho Battlefield V, hé lộ vài chi tiết đáng chú ý.

Đầu tiên bạn hãy nhìn vào bức ảnh chụp trích từ video bên dưới. Lá cờ của vương quốc Anh ở phía trên bên trái có vẻ không cho chúng ta biết gì nhiều. Nhưng ký hiệu Thập tự Sắt bên phải, được quân lính Đức sử dụng ở Chiến tranh thế Giới thứ hai, ắt hẳn là một gợi ý đáng giá.

Battlefield V tung teaser gợi ý tái ngộ với chiến trường WWII
Bấm vào ảnh để phóng to.

Ngoài ra, cặp kính đeo bởi nhân vật trong teaser được xác định là Luftwaffe Model 306 Fliegerschutzbrille hoặc kính bay Đức từ thời Thế chiến II, được sử dụng chủ yếu bởi lính nhảy dù và người đưa tin quân sự.

Ở phía dưới bên trái, chúng ta có thể thấy một danh sách đội hình 4 player. Tuy nhiên, chưa rõ đây là số lượng tối đa (như trong Battlefield Bad Company 1, 2 và Battlefield 3) hay vẫn chưa đầy đủ. Có vẻ giao diện vẫn đủ chỗ cho một thành viên thứ năm như Battlefield 4 và Battlefield 1.

Battlefield V tung teaser gợi ý tái ngộ với chiến trường WWII
Bấm vào ảnh để phóng to.

Chúng ta cũng thấy lệnh “Defend” hiển thị ngay phía trên danh sách đội hình. Phần Minimap trông khá trống trải, nhưng có thể là do cảnh này chỉ được dựng sẵn với mục đích minh họa mà thôi.

Thông tin Battlefield V thiết lập bối cảnh Đệ Nhị Thế Chiến đã được cộng đồng truyền tai nhau vào tháng ba. EA cũng góp phần củng cố thêm cho tin đồn đó, thông qua loạt tweet mô tả trò chơi sẽ là “một chiến trường mới trong một bối cảnh mới”. Nó không nhất thiết là WWII, nhưng chắc chắn không phải WWI.

Bạn đọc có thể xem qua đoạn teaser bên dưới:

Battlefield V sẽ chính thức được hé lộ đầy đủ vào rạng sáng ngày 24 tháng 5 tới.

Tổng hợp