Paladins bị tố dùng ảnh… Overwatch để quảng bá trên mobile

Paladins vừa khiến cộng đồng Overwatch phải nhíu mày vì sự cố mới nhất.

Thành viên Arcieth trên diễn đàn Reddit vừa chia sẻ một chủ đề khá thú vị, thắc mắc vì sao Hi-Rez Studios lại sử dụng một tấm ảnh nghệ thuật vốn của Overwatch cho bài quảng cáo phiên bản di động Paladins Strike. Ảnh nền đi kèm với skin Covert Ops, mà bạn có thể nhìn thấy bên dưới đây, có thể trông khá quen thuộc. Bởi vì nó cũng chính là bức background art mà Blizzard sử dụng cho Lijiang Tower.

Paladins dùng ảnh... Overwatch để quảng bá trên mobile

Có vẻ như đây là sơ xuất không đáng có do quá trình rà soát nội dung thiếu cẩn trọng. Giám đốc nghệ thuật của Hi-Rez cho biết “bức ảnh này được tạo ra bởi một studio đối tác ở nước ngoài cho Paladins Strike” và “sẽ xem xét vụ việc này ngay lập tức”.

Paladins dùng ảnh... Overwatch để quảng bá trên mobile

Kể từ khi ra mắt, Paladins đã luôn bị so sánh với Overwatch bởi nhiều sự tương đồng đáng ngạc nhiên. Từ thời điểm phát hành gần kề nhau, phong cách hình ảnh đậm chất hoạt hình, cho đến lối chơi MOBA bắn súng đầy kịch tính. Hồi tháng 3 vừa rồi, chủ tịch của Hi-Rez – ông Stew Chisam – có lên mạng xã hội để buông lời “châm chọc” nhân vật Brigitte của Overwatch là một bản sao của Ash từ Paladins. Tuy nhiên, vụ này cũng không thu hút nhiều sự chú ý lắm vì độ nổi tiếng vượt trội của tựa game nhà Blizzard.

Paladins Strike là phiên bản di động của tựa game Paladins khá nổi tiếng và được ra mắt cách đây vài tháng. Trò chơi mang đến những trận đọ súng kịch tính theo phong cách MOBA đến với đối tượng khách hàng mới, sau những thành công bước đầu cùng phiên bản PC.

Theo PCGamesN