Treyarch tự tin Black Ops 4 Battle Royale sẽ còn hay hơn các “đối thủ” khác

Nhà phát triển Call of Duty: Black Ops 4 tự tin rằng phiên bản Battle Royale do mình nhào nặn sẽ tỏa sáng trong “Đấu Trường Sinh Tử” đang ngày một khốc liệt.

Trong một bài phỏng vấn với trang tin Finder, nhà thiết kế Matt Scronce và nhà sản xuất cấp cao Yale Miller đã chia sẻ thêm về chế độ chơi Blackout – “phép thử” mới của Treyarch vào thể loại sinh tồn Battle Royale.

Treyarch tự tin Black Ops 4 Battle Royale sẽ còn hay hơn các

Khi được phóng viên hỏi liệu công ty có cảm thấy tự tin, khi thị trường đang bị thống trị hoàn toàn bởi hai cái tên PUBG và Fortnite hay không, Scronce đã cười bảo rằng:

Ồ, chúng tôi sẽ không làm nếu không nghĩ rằng mình có thể làm tốt nhất và hơn hẳn mọi người khác. Chúng tôi sở hữu một thư viện rất lớn về nội dung, 10 năm lịch sử, lối chơi bắn súng hàng đầu, và khả năng di chuyển vượt trội. Vì vậy cả nhóm không quá lo lắng về điều đó.

Thành thật mà nói, chúng tôi chỉ lo mỗi việc là làm sao để thứ này càng vui càng tốt.

Ngoài ra, ông cũng hé lộ về quy mô bản đồ của chế độ Blackout, cùng những phương tiện di chuyển.

Treyarch tự tin Black Ops 4 Battle Royale sẽ còn hay hơn các

Chỉ có một bản đồ lúc ra mắt, nhưng nó rất lớn, bằng 1500 Nuketown. Ngoài ra còn có các phương tiện vận chuyển đường bộ, đường biển và đường không, cộng với một số yếu tố yêu thích của chúng tôi về trải nghiệm Multiplayer trong những năm qua.”

Bên cạnh đó, Scronce cũng cho biết Black Ops 4 sẽ vận hành với tốc độ 60fps trên tất cả các nền tảng. Dù bạn đang sở hữu các hệ máy cũ hơn như PS4 & Xbox One bản chuẩn, hay bản nâng cấp PS4 Pro & Xbox One X. Hiện tại, công ty vẫn chưa cân nhắc tách rời Battle Royale ra thành một sản phẩm độc lập riêng, vì cần phải xem phản hồi của cộng đồng sau thời điểm ra mắt.

Treyarch tự tin Black Ops 4 Battle Royale sẽ còn hay hơn các

Call of Duty: Black Ops 4 sẽ chính thức phát hành vào ngày 12 tháng 10 tới.