Hàng loạt “bom tấn” nhà Square Enix đang giảm giá cực sát trên Steam

Cửa hàng Steam đang khởi động đợt khuyến mãi lớn dành cho các sản phẩm đình đám do hãng Square Enix sản xuất (trừ một vài sản phẩm mới ra mắt gần đây).

Trong nhóm “Blockbuster” – tạm dịch: game “bom tấn”, bạn có thể cân nhắc mức giảm giá 50% cho tuyệt phẩm NieR: Automata (còn 625k), 75% cho thế giới mở của Just Cause 3 (còn 265k), 42% cho cuộc phiêu lưu cùng các nhân vật của Life Is Strange: Before The Storm (còn 206k) và 30% cho chuyến du hành không gian Star Ocean The Last Hope (còn 307k).

Hàng loạt bom tấn nhà Square Enix đang giảm giá cực sát trên Steam

Ngoài ra, tất cả phiên bản PC của series Final Fantasy đều được khuyến mãi trên Steam Store với mức giá chỉ còn 50%. Trong đó bao gồm cả bản mở rộng Stormblood mới nhất của tựa game trực tuyến Final Fantasy XIV.

Hàng loạt bom tấn nhà Square Enix đang giảm giá cực sát trên Steam

Tiếp tục kéo xuống phía dưới, bạn sẽ thấy một nhóm khác là “Essentials”, với các tựa game từ Tomb Raider, Just Cause, Deus Ex,… cho đến những sản phẩm cũ mà “chất” nhưng có thể bạn đã lãng quên như Kane & Lynch cùng với Legacy of Kain.

Hàng loạt bom tấn nhà Square Enix đang giảm giá cực sát trên Steam

Một series hành động quen thuộc là Hitman đã vắng mặt, do Square Enix quyết định nhượng lại bản quyền thương hiệu game sát thủ nổi tiếng cho chính “cha đẻ” IO Interactive. Cũng không quá ngạc nhiên khi nhiều sản phẩm mới cũng không được khuyến mãi (đơn cử như Secret of Mana, FFXII Zodiac Age,…).

Bạn đọc có thể xem qua danh sách đầy đủ các tựa game đang được khuyến mãi trên Steam tại đây.

Nếu bạn đang quan tâm đến bất kỳ trò chơi nào trong danh sách trên, nên tranh thủ hành động thật nhanh. Bởi đợt khuyến mãi bán hàng sẽ kết thúc vào rạng sáng ngày thứ ba tới tại Việt Nam.

Theo Siliconera