Bơi ra biển lớn, các game thủ AoE Việt Nam chính thức tham gia stream trên Twitch

Bắt đầu từ tháng 3 này, các game thủ hàng đầu Việt Nam như Chim Sẻ Đi Nắng, Chipboy hay No1 sẽ bắt đầu stream trên Twitch có tên “Teamgametv”.

Trong vòng ít tháng vừa qua, cộng đồng AoE Việt Nam đã liên tục đón nhận những thông tin tích cực. Đầu tiên là sự ra mắt của phiên bản Đế Chế mới 4K - Age of Empires: Definitive Edition. Sau đó là sự xuất hiện của một giải đấu Việt Nam đầu tiên có sự tham gia của game thủ ngoại quốc. Và giờ đây, người hâm mộ lại nhận thêm một tin vui khi các game thủ AoE Việt Nam đã chính thức tham gia stream trên Twitch.

Bơi ra biển lớn, các game thủ AoE Việt Nam chính thức tham gia stream trên Twitch

Cụ thể, bắt đầu từ tháng 3 này, các game thủ hàng đầu Việt Nam như Chim Sẻ Đi Nắng, Chipboy hay No1 sẽ bắt đầu stream trên Twitch có tên “Teamgametv”. Để theo dõi, các bạn hãy truy cập tại đây.

Lịch stream hàng ngày từ 19h30 đến 23h:

- Thứ 2: Game thủ It War

- Thứ 3: Game thủ No1

- Thứ 4: Game thủ Mạnh Hào

- Thứ 5: Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng

- Thứ 6: Game thủ U98

- Thứ 7: Game thủ Chipboy

- Chủ Nhật: Game thủ TruongIS

Không chỉ có thêm một kênh giải trí đặc sắc, sự kiện này còn đánh dấu sự phát triển của làng Đế Chế nước nhà khi “dám” bơi ra biển lớn. Giờ đây, các trận đấu không chỉ là cuộc chiến nội bộ giữa các game thủ trong nước hay giữa Việt Nam và Trung Quốc; thay vào đó là sự giao lưu và học hỏi với bạn bè ở khắp nơi trên thế giới.

Bước sang phiên bản AoE DE, với những ưu điểm vượt trội, game thủ có lẽ sẽ không cần đến luật đời 3 không thành nữa. Bên cạnh đó, việc chơi online với cộng đồng quốc tế cũng sẽ khiến cho những “luật làng” của AoE Việt không có đất dụng võ. Giờ đây, game thủ Việt sẽ phải đối đầu với thành, chòi, thuyền chiến (ở map biển) và những dàn quẩy đá đông như kiến ngay ở đời hai… Mọi chiến thuật đều có thể được áp dụng, mọi cách chơi đều không bị ngăn cấm. Definitive Edition sẽ là một chương mới, nơi tất cả sẽ gần như quay về điểm xuất phát giống nhau.