"Hậu duệ" Left 4 Dead hé lộ gameplay 4K, tốc độc khung hình không giới hạn

Back 4 Blood được mệnh danh là truyền nhân của Left 4 Dead.

Trong chiến dịch quảng bá, nhà phát hành Back 4 Blood vừa nhà hàng một đoạn gameplay ngắn cực kỳ hấp dẫn. Được giới thiệu là phiên bản dành riêng cho PC, game bắn súng co-op này sẽ chạy mượt mà ở đồ họa 4K và đặc biệt là không giới hạn tốc độ khung hình.

Miễn là PC của bạn đủ mạnh để chạy game ở độ phân giải 4K cũng như được hỗ trợ công nghệ DLSS của NVIDIA, Back 4 Blood sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm chơi game đẹp nhất từ trước tới nay.

Back 4 Blood - PC Trailer

Được mệnh danh là truyền nhân của Left 4 Dead 2, Back 4 Blood thực sự khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên trong thời gian qua. Đây là sản phẩm của Turtle Rock Studios, nhà phát triển đằng sau 2 tựa game đình đám Left 4 Dead và Evolve. Với yếu tố FPS và co-op, đây được xem là truyền nhân của dòng game Left 4 Dead (bị Valve lãng quên từ lâu). Nhà phát triển khẳng định, trò chơi mới này vẫn sẽ mang cốt lõi của dòng game Left 4 Dead nhưng kèm theo những tính năng mới độc đáo hơn chỉ có ở Back 4 Blood.

Hậu duệ Left 4 Dead hé lộ gameplay 4K, tốc độc khung hình không giới hạn - Ảnh 2.

"Mục tiêu của chúng tôi là đưa tất cả những gì chúng tôi đã học và đẩy mạnh nó. Nhóm sản xuất đang phát triển một đội ngũ khá lớn vì tất cả đều lường trước sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất trong lịch sử của studio. Chúng tôi biết tựa game này phải nổi bật và hoàn toàn có ý định thực hiện điều đó", Phil Robb - nhà đồng sáng lập của Turtle Rock Studios cho biết.

Theo dự kiến, Back 4 Blood sẽ ra mắt chính thức vào ngày 12/10 tới đây.