HBO Max tung video tổng hợp về Suicide Squad và Mortal Kombat

HBO Max vừa tung ra một đoạn video mới hé lộ nhiều cảnh quay của những bộ phim đang được cộng đồng mê phim mong chờ từ hãng Warner Bros.

Cuối tháng 12 năm ngoái, Warner Bros đã thông báo về việc tất cả phim điện ảnh mới của hãng sẽ được phát hành song song tại rạp và kênh truyền hình trả phí HBO MAX kể từ năm 2021 do diễn biến phức tạp của COVID-19. HBO MAX đã tiếp tục khẳng định điều đó bằng cách đăng tải video tổng hợp nhiều cảnh quay của những phim điện ảnh sẽ ra mắt trên nền tảng này bao gồm “The Suicide Squad” và “Mortal Kombat”.

Theo đó The Suicide Squad sẽ là bản reboot của The Suicide Squad 2016. Trong đoạn trailer, chúng ta có thể thấy các thành viên của nhóm đang cùng nhau bước đi trong cơn mưa tầm tã cùng ánh mắt đắm đuối mà Rick Flag trao cho Harley Quinn. Sau đó là cảnh Harley Quinn trong bộ váy đỏ đang “nhảy múa” với hai khẩu súng lục trong tay và cô hề điên khùng đang chạy trốn cùng với Polka-Dot Man cùng một nhân vật khác.

Trailer cũng hé lộ những cảnh quay về Mortal Kombat, bộ phim từng bị hoãn chiếu và khá “kín tiếng” về việc tiết lộ thông tin. Trong trailer, chúng ta có thể nhìn thấy 4 nhân vật chính đang đứng trên một vùng đất cằn cỗi và sau đó là câu thoại của Sonya Blade: “Đây là lời mời tham gia Mortal Kombat.” Cuối đoạn trailer là cảnh Sub-Zero đang điều khiển những tinh thể băng li ti, hơi đáng tiếc là chúng ta không được chiêm ngưỡng đòn “fatality” nào cả. 

Ngoài ra, trong video tổng hợp còn có sự góp mặt của Godzilla vs Kong, bộ phim vừa khiến cộng đồng mê phim “dậy sóng” khi ra mắt trailer vào đầu tuần này. Thêm vào đó là hình ảnh của các phim đang nhận được nhiều sự chú ý như Tom & Jerry The Movie, The Conjuring: The Devil Made Me Do It, Space Jam: A New Legacy, Judas and The Black Messiah, Dune,….       

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com