Call of Duty: Warzone và “dị nhân” thích sử dụng piano để chơi game

Call of Duty: Warzone có lẽ là nơi tập trung "kỳ nhân dị sĩ" của cộng đồng game thủ. Hết dùng bánh mỳ, trống, sáo rồi đến piano để chơi game.

Thế giới game thủ chưa bao giờ thiếu vắng những “dị nhân”, tuy nhiên Mọt cảm thấy hình như Call of Duty: Warzone hiện nay là nơi tập trung nhiều “kỳ nhân dị sĩ” nhất thì phải. Tháng trước Mọt vừa đưa tin có anh thanh niên dùng bánh mì để giết địch, hôm nay lại thấy có người dùng hẳn đàn piano để bắn nhau luôn.

Trên Reddit, người dùng grooviehoovie đã đăng tải một đoạn clip với nội dung anh sử dụng chiếc đàn piano yêu quý để chơi Call of Duty: Warzone. Cũng nên lưu ý là chơi được bằng đàn là một chuyện, nhưng chơi hay bằng đàn lại là một chuyện khác hoàn toàn. 

Dù không thể điều khiển mượt mà và chuẩn xác như khi sử dụng tay cầm (tất nhiên rồi), nhưng chàng game thủ này vẫn có một màn trình diễn xuất sắc, tiêu diệt hàng loạt kẻ địch và cuối cùng giành vị trí thứ hai. Thêm vào đó, âm thanh súng đạn kết hợp với tiếng piano hỗn loạn có lẽ cũng mang lại cho người chơi một trải nghiệm cực kỳ mới.

I Aim Trained with a Piano for a month… Here are some of the results: from Warzone

Tất nhiên là cũng giống như việc học đàn, việc chơi Call of Duty: Warzone bằng piano cũng yêu cầu sự tập luyện cần mẫn. Theo chia sẻ của grooviehoovie, để đạt được trình độ điêu luyện như trong clip anh đã phải luyện bắn bằng phần mềm Kovaak 2.0 trong 1 tháng. Thêm vào đó là kinh nghiệm chơi các trò chơi bắn súng khác (Black Ops Cold War và Modern Warfare) bằng đàn được anh tích lũy từ tháng 12 năm ngoái.

Trong phần bình luận, cũng có một vài người cho rằng các chuyển động trong clip khá giống với aimbot (các phần mềm tự động ngắm bắn). Tuy nhiên, anh chàng đã giải thích đó là bởi vì cách mà chiếc đàn được kết nối với bảng điều khiển chứ không phải là hack, cheat gì đâu.

Như Mọt đã nói ở trên, Call of Duty: Warzone là nơi tụ tập những game thủ với khả năng kỳ lạ. Đây cũng không phải lần đầu tiên có người sử dụng nhạc cụ để chơi game. Mọt nhớ là năm ngoái có game thủ đã sử dụng trống để giết địch, rồi sau đó sử dụng cả sáo nữa. Vậy nên trong tương lai, nếu có người thành lập luôn một ban nhạc giao hưởng để chơi game thì có lẽ Mọt cũng sẽ không thấy ngạc nhiên mấy.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.