HEAVY Phú Đại: “Với GOW thì có Panda là quá đủ cho việc cạnh tranh chức vô địch”

Đội trưởng của HEAVY bên cạnh việc chia sẻ về đội tuyển mình thì còn đánh giá rất cao người đồng đội cũ Panda - hiện là tuyển thủ của GOW.

Sau tuần thi đấu đầu tiên thăng hoa, ở 2 tuần tiếp sau đó đội tuyển đông fan nhất Free Fire Việt Nam là HEAVY liên tiếp có những màn trình diễn không thành công. Hiện họ đang đứng ở hạng 5 tại Yomost VFL Summer 2022 nhưng ngang bằng về điểm số với đội hạng 6 (GOW).

Trước khi tuần thi đấu thứ 5 vòng bảng Yomost VFL Summer 2022 diễn ra, hãy cùng Motgame có phần trao đổi với đội trưởng của HEAVY là Phú Đại về tình hình hiện tại của đội, cũng như những mục tiêu kế tiếp trong giai đoạn còn lại của vòng bảng.

Phong độ HEV hiện vẫn đang khá sa sút sau mỗi tuần thi đấu, và khán giả đang đặt câu hỏi về đội hình chính thức của HEV khi nhân sự liên tục được xoay tua, hay HEV đang trong thời gian “hoang mang” không tìm ra được đội hình tốt nhất? 

Việc xoay tua mỗi tuần cũng là một phần chiến thuật của team. Team mình nhận được rất nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng nhưng các thành viên đều không quan tâm. Cả team chỉ cần biết mình đang làm gì trước thềm Chung Kết và cố gắng nỗ lực là đủ. 

HEV sẽ làm gì để cải thiện thứ hạng của mình vào tuần 5 Vòng Bảng? 

Tuần thi đấu thứ 5 này tụi mình sẽ khắc phục những sai sót và mang lại kết quả tốt nhất cho cả team. 

HEAVY Phú Đại:

Phú Đại (phải) đang là tuyển thủ chơi tốt nhất trong đội hình HEAVY

GOW và HEAVY đang có cùng số điểm trên BXH? Bạn đánh giá như thế nào về GOW khi có Gao Bạc tham gia vào công tác huấn luyện đồng thời chia tay Bloody – tuyển thủ săn kills tốt nhất lượt đi của GOW?

GOW và HEAVY đang có cùng số điểm với nhau trên BXH và điều này không có gì bất ngờ. Đối với mình điểm số đó đều nói lên thực lực hiện tại của cả 2 team. Việc GOW có thêm Gao Bạc vào vị trí HLV mình nghĩ một phần để buff tinh thần và làm hình ảnh cho cả team. Còn việc Bloody rời GOW thì mình thấy cũng không ảnh hưởng gì lắm đến team vì team GOW đã và đang sở hữu nhiều người có kỹ năng cao, và Panda là quá đủ cho việc cạnh tranh chức vô địch Yomost VFL Summer 2022. 

Liệu có phải HEAVY cũng đang ít nhiều “giấu bài” cho Chung kết 16/10 sắp tới không?

Bọn mình đang phải test rất nhiều thứ và cố gắng chuẩn bị tốt cho Chung Kết. Nhưng có lẽ việc test cũng cần phải dừng lại để cả team nghiêm túc hơn và bám đuổi các team còn lại trên BXH Vòng Bảng. 

Dùng một từ để miêu tả HEAVY tại Yomost VFL Summer 2022 tính tới thời điểm hiện tại, các bạn sẽ chọn từ gì? Vì sao? 

Nếu phải dùng 1 từ để diễn tả thì không đủ, mà phải dùng 1 câu “Ông hoàng lật kèo”.