WrestleQuest giới thiệu phong cách chiến đấu đầy vui nhộn trong đoạn trailer mới nhất

Đoạn trailer của tựa game đấu vật chuyên nghiệp của Mega Cat Studios - WrestleQuest giới thiệu cho người chơi phong cách chiến đấu thú vị.

Đoạn giới thiệu mới nhất cho tựa game nhập vai đấu vật chuyên nghiệp của Mega Cat Studios – WrestleQuest giới thiệu cho người chơi phong cách chiến đấu của trò chơi.

TIN LIÊN QUAN
WrestleQuest

WrestleQuest đang được phát triển trên PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S

Đoạn trailer mới nhất cho game nhập vai đấu vật chuyên nghiệp WrestleQuest giới thiệu cho người chơi cách chiến đấu của tựa game với các đòn thế vui nhộn và nhiều cơ chế theo chủ đề đấu vật. Nhà phát triển Mega Cat Studios đã tiết lộ trò chơi vào đầu năm nay như một game nhập vai để tôn vinh môn thể thao đấu vật chuyên nghiệp. Trò chơi đã cho thấy sự xuất hiện của một loạt các siêu sao cũ bao gồm Macho Man Randy Savage và Andre the Giant trong số những người khác. Giờ đây, Mega Cat đang mang đến cho người chơi cái nhìn chuyên sâu về gameplay.

Đoạn giới thiệu dài một phút cho thấy nhiều lựa chọn mà người chơi sẽ có cho các cuộc tấn công trong WrestleQuest. Người chơi sẽ không chỉ có thể tấn công bằng các đòn đánh mà sử dụng các vật phẩm và vũ khí như ghế xếp để đánh bại đối thủ của mình. Trò chơi sẽ có một “hype meter” được xây dựng khi người chơi chiến đấu, cho phép họ sử dụng các cuộc tấn công và kỷ năng đặc biệt như biến thành một chiếc xe hơi. Người chơi cũng có thể sử dụng “tag team combo” để gây sát thương đáng kể cho kẻ thù bằng các đòn tấn công khác nhau dựa trên các nhân vật đấu vật độc nhất trong nhóm của người chơi.

Đoạn trailer cũng giới thiệu cho người chơi cơ chế “pinning” độc đáo của WrestleQuest để đánh bại kẻ thù với người chơi được yêu cầu phải hạ gục thành công đối thủ của họ. Một khi đối thủ bị hạ gục, người chơi sẽ phải tính thời gian đầu vào của mình bằng một thanh ở cuối màn hình để hạ gục và đánh bại kẻ thù. Không thể hạ gục đối thủ sẽ khiến họ quay trở lại cuộc chiến, lấy lại một phần HP đã mất cũng như giảm chỉ số hype meter của người chơi.

Phần cuối cùng của đoạn giới thiệu tiết lộ một số yếu tố có thể tùy chỉnh trong trò chơi đấu vật với sự dẫn dắt của các trận đấu trùm. Người chơi WrestleQuest sẽ có thể cắt các video quảng cáo trước trận đấu của riêng họ cũng như tùy chỉnh hoạt ảnh của nhóm trước trận đấu với trùm. WrestleQuest gợi ý rằng một chương trình khuyến mãi thành công có thể làm tăng hype meter của người chơi trong các trận đấu trùm. Đoạn giới thiệu cũng tiết lộ một số tên trùm chính mà người chơi sẽ phải đối mặt trong suốt trò chơi, giới thiệu những địa điểm độc đáo mà người chơi sẽ ghé thăm trong suốt WrestleQuest.

WrestleQuest có vẻ là một cách tiếp cận khác biệt rõ rệt đối với thể loại đấu vật thường bị thống trị bởi các trò chơi thể thao. WWE 2K của 2K Sports đóng vai trò là thương hiệu đấu vật chuyên nghiệp chính trong thế giới game hiện đại với những game khác như RetroMania Wrestling và RumbleVerse thực hiện nhiều cách tiếp cận theo hướng bình thường hơn. Các thương hiệu khác như All Elite Wrestling đã tìm cách bước vào thế giới game để đạt được thành công hạn chế với AEW Fight Forever đang được phát triển với ngày phát hành không xác định.