Heirloom tiếp theo trong Apex Legends rất có thể sẽ được dành cho Crypto

Octane - Tactical nerf 

Heirloom luôn là một trong những vật phẩm được thèm khát nhất trong Apex Legends và nhân vật nhận được Heirloom tiếp theo nhiều khả năng sẽ là Crypto.

Heirloom tiếp theo

Có thể nói trong danh sách những vật phẩm hiếm và được thèm khát nhất của Apex Legends, Heirloom chắc chắn là một trong những cái tên đứng đầu. Nó bao gồm một banner pose, một vũ khí cận chiến và một kill hoặc intro quip.

Heirloom tiếp theo

Bên cạnh đó, không phải bất cứ Legend nào trong game cũng sở hữu Heirloom cho riêng mình. Người chơi hiện tại chỉ có thể thu thập Heirloom của Bangalore, Bloodhound, Caustic, Gibraltar, Lifeline, Mirage, Octane, Pathfinder và Wraith.

Heirloom tiếp theo

Và mặc dù theo ý kiến của đa số người chơi, Wattson nên là người tiếp theo nhận được bộ Heirloom thì theo những tiết lộ gần đây của các leaker, nhiều khả năng Crypto mới là người được chọn của Respawn.

Heirloom tiếp theo

https://shorten.asia/P7hzpFgH

https://shorten.asia/srH98Zqb

Cụ thể, vũ khí cận chiến của Crypto được tiết lộ sẽ là Jikdo - một loại kiếm của Hàn Quốc, quốc tịch của anh chàng này. Chưa có bất cứ hình ảnh cụ thể nào được tìm thấy nhưng với hình ảnh của một thanh kiếm Jikdo thật, chúng ta có thể mường tượng phần nào về vũ khí này.

Ở ngoài đời, với chiều dài khoảng 1 m, Jikdo là một thanh kiếm thẳng (cán cầm khoảng 25 cm và lưỡi kiếm khoảng 75 cm) được sử dụng như một vũ khí cận chiến. Với phần lưỡi làm từ một loại thép cực kỳ chắc chắn, Jikdo có khả năng cắt những nhát mạnh và nặng.

Heirloom tiếp theo

Bao kiếm, tay cầm và bảo vệ tay đều được làm thủ công và chúng được trang bị dành riêng cho mỗi thanh kiếm. Phần cán cầm của Jikdo thường được bọc bằng các loại da kết hợp cùng da cá đuối. Sau đây là tổng hợp các thay đổi về Legends sẽ được Respawn thực hiện trong Apex Legends Season 9.

Mặc dù đây đang là điều được cộng đồng người chơi tranh cãi khá nhiều, tuy nhiên Respawn đã xác nhận mới đây rằng Octane sẽ phải nhận một đợt nerf ở kỹ năng tactical Stim.

Heirloom tiếp theo

Cụ thể, lượng máu yêu cầu để dùng kỹ năng này sẽ tăng lên trong khi quãng thời gian hồi chiêu sẽ được giảm đi đôi chút nhằm cân bằng lại. Điều này sẽ khiến những người chơi Octane phải cân nhắc kỹ càng khi sử dụng Stim bởi nếu thiếu tính toán, Octane sẽ dễ dàng nằm xuống trong combat nhanh hơn rất nhiều.

Lifeline - Passive nerf, Ultimate buff

Hiện tại, những thay đổi cụ thể chưa được Respawn tiết lộ nhưng chúng đã được thử nghiệm trong những buổi playtest của nhà phát triển Apex Legends. Tất cả những gì chúng ta biết là passive của Lifeline sẽ bị nerf trong khi ultimate sẽ được tăng sức mạnh.

Heirloom tiếp theo

Loba - Bracelet buff

Rất nhiều người chơi main Loba đã yêu cầu Respawn buff cô nàng này kể từ khi ra mắt và điều đó có lẽ sẽ đến trong Season 9 tới đây. Respawn tiết lộ họ đang có một vài thứ để thử nghiệm với cô nàng này.

Heirloom tiếp theo

Bên cạnh đó, một thay đổi mà người chơi Loba hiện đang rất mong muốn là Respawn sẽ giảm độ trễ các animation khi Loba sử dụng teleport. Nếu được cải thiện, điều này sẽ giúp Loba linh hoạt hơn rất nhiều trong các pha dịch chuyển, thứ gây ra điểm yếu hiện nay chính là độ trễ animation khi bắt đầu/kết thúc.

Horizon - Nerf 

Kể từ khi ra mắt, Horizon đã và đang là một Legend rất mạnh so với phần còn lại của Apex Legends nhờ độ cơ động cao của mình. Những lần nerf trong các bản cập nhật sau đó có vẻ như vẫn chưa đủ để Horizon bị đánh bật ra khỏi vị trí này.

Heirloom tiếp theo

Chính vì vậy, Respawn hiện đã có kế hoạch nerf Horizon trong Season 9 tới đây. Mặc dù vậy, những thay đổi này chưa được hoàn toàn đảm bảo bởi Respawn "hiện chưa sẵn sàng cho những thay đổi lớn của Horizon" và họ sẽ cần nhiều thời gian hơn để quyết định điều này.

Fuse - Buff

Theo những thống kê của Respawn, Fuse hiện đang đứng ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng tỷ lệ thắng của các Legends. Do dó, một đợt buff cho Fuse đã được Respawn xác nhận trong thông báo mới đây tuy chưa có thông tin chi tiết./.