Edge of Eternity - Tựa game với đội ngũ phát triển chỉ 9 người chuẩn bị phát hành chính thức

08/04/2021 Những thất bại của CD Projekt khi phát triển Cyberpunk 2077 là do đâu? Chúng ta có thể rút ra được những bài học gì từ sự thất bại đó?

Edge of Eternity – Tựa game nhập vai thế giới mở Nhật Bản được tạo nên với một đội ngũ chỉ 9 người, hiện đang trong giai đoạn Early Access và sẽ sớm được phát hành vào ngày 8 tháng 6 cho phiên bản PC và sau đó là trên các nền tảng PS5, Xbox Series, PS4 và Xbox One.

Edge of Eternity là một tựa game JRPG thế giới mở mang phong cách hoạt hình Nhật Bản.

Theo thông báo chính thức từ nhà phát hành Dear Villager và nhà phát triển Midgar Studio, Edge of Eternity sẽ chính thức ra mắt trên PC vào ngày 8 tháng 6 và ngay sau đó sẽ là các hệ máy PS4, Xbox One vào cuối năm 2021, một phiên bản cho PS5 và Xbox Series cũng sẽ được ấn định ra mắt.

Để chúc mừng việc ra mắt chính thức trên PC, tựa game sẽ được giảm giá 33% phiên bản Early Access trên Steam cho đến hết ngày 13 tháng 4. Nhà sáng lập của Midgar Studio, Jerremy Zeler cho hay: “Chúng tôi đã dồn hết toàn bộ tâm huyết để tạo nên Edge of Eternity, chúng tôi rất nóng lòng được cho cả thế giới biết đến nó.”

Phó chủ tịch ban phát hành Guillaume Jamet của Dear Villagers nói thêm: “Edge of Eternity là một minh họa hoàn hảo cho những gì chúng tôi muốn làm với Dear Villagers: tìm ra những studio tài năng và giúp họ hiện thực hoá những dự án đầy tham vọng. Những gì mà Midgar Studio đã làm được chỉ với một đội nhỏ là điều thật sự rất đáng kinh ngạc và chúng tôi rất tự hào khi được sát cánh cùng họ trong lần ra mắt này ”.

Một tựa game đáng kinh ngạc chỉ với đội ngũ 9 người.

Câu chuyện kể về một thế giới kỳ ảo có tên là Heryon, nơi mà những cư dân của thế giới này đang trong một trận chiến đầy tuyệt vọng chống lại một kẻ xâm lược bí ẩn. Khi cuộc chiến giữa ma thuật và công nghệ này trở nên căng thẳng đến mức đe doạ sự tồn vong của nhân loại thì một mối đe doạ mới xuất hiện, một căn bệnh kỳ lạ ăn mòn tất cả. Người chơi sẽ theo chân Daryon và Selene, phiêu lưu trong thế giới Heryon rộng lớn với sứ mệnh tìm ra nguyên nhân cũng như cách chữa trị cho căn bệnh Ăn mòn bí ẩn này và cứu lấy toàn bộ thế giới.

Hơn 4000 người đã đóng góp ủng hộ tựa game trên Kickstarter và chiến dịch gây quỹ này đã thành công đến nỗi Midgar Studio đã có thể hợp tác cùng Yasunori Mitsuda, nhà soạn nhạc RPG huyền thoại của tựa game Chrono Trigger.

Edge of Eternity

Một thế giới mở rộng lớn đầy kỳ ảo đang chờ người chơi khám phá.

Edge of Eternity là một tựa game JRPG phiêu lưu thế giới mở nơi mà mọi sự lựa chọn của người chơi đều quan trọng. Khám phá một câu chuyện vĩ đại về hy vọng và mất mát, với đầy những khúc mắc trong cốt truyện và những khoảnh khắc đầy xúc động. Giải quyết các nhiệm vụ theo nhiều cách khác nhau, đưa ra lựa chọn của riêng bạn và đối mặt với hậu quả từ những lựa chọn đó.

Hành trình của bạn sẽ trải dài qua những môi trường độc đáo và đẹp đẽ của Heryon, đồng thời đưa bạn khám phá những bí mật cổ xưa nhất của nó. Những bản nhạc tuyệt đẹp từ nhà soạn nhạc huyền thoại của Chrono Trigger và Xenoblade Chronicles sẽ làm cho thế giới của Heryon thêm phần sống động.

Tựa game còn có một hệ thống chiến đấu sâu sắc và mang đầy tính chiến thuật: Đánh bại kẻ thù của bạn bằng cách sử dụng địa hình, môi trường thật tốt và dẫn dụ chúng vào những cái bẫy để gây ra thiệt hại lớn cho chúng. Tự chế tạo các thiết bị của bạn và “khảm” chúng với các viên đá tinh thể mạnh mẽ để mở khóa các kỹ năng và sức mạnh độc đáo. Ngay cả các nhân vật trong game cũng được thiết kế chân thật nhất có thể, với mỗi nhân vật mà bạn đồng hành đều có những tính cách và đặc điểm độc đáo của riêng họ.

Bạn có thể xem trailer mới nhất của tựa game từ đây:

Trang chủ: https://store.steampowered.com/app/269190/Edge_Of_Eternity/

Xem thêm: Cyberpunk 2077 – Thảm hoạ phát hành và những bài học chúng ta rút ra được từ