The Slormancer - Tựa game pixel vừa ra mắt bản Early Access

08/04/2021 Tựa game nhập vai thế giới mở kỳ ảo Edge of Eternity hiện đang trong giai đoạn Early Acces và sẽ sớm được phát hành trong những tháng tới.

Vừa qua một tựa game nhập vai hành động lấy cảm hứng từ Diablo là The Slormancer với đồ hoạ pixel kèm theo phong cách tươi tắn hơn đã ra mắt trên Steam Early Access.

The Slormancer thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu, khám phá và nâng cấp nhân vật. Nhưng thay vì chọn phong cách u tối thì game đưa ta vào một cuộc phiêu lưu có phần tươi mới và hài hước, phù hợp với các game thủ đã chán với thiết kế bối cảnh “dark” kinh điển khác. Với thiết kế pixel cổ điển, game có thể chơi trên các máy cấu hình thấp, về gameplay có thể nói rất ‘đã tay’ và đồi hỏi người chơi phải có sự nhanh nhẹn nhất định cũng kỹ năng sử lý tình huống khi đánh boss.

The Slormancer

Gameplay trong The Slormancer

Đây là một tựa game 2D hành động nhập vai Dungeon Crawling hoành tráng theo chân một nhóm người bị ruồng bỏ trong cuộc chiến chống lại bè lũ kẻ thù do The Slormancer dẫn đầu! Bạn sẽ vào vai một hiệp sĩ ‘Mighty’, một thợ săn ‘Fierce’ hoặc một pháp sư ‘Mischievous’, thông thạo hàng trăm kỹ năm và sức mạnh thượng cổ, trang bị và chiến đấu cho nhân loại đồng thời chứng minh giá trị của bạn với vương quốc.

Nhà phát triển Slormlite Studios mô tả The Slormancer là một tựa game  ARPG ngớ ngẩn nhưng hoành tráng có một cốt truyện phi lý. Tuy nhiên trò chơi vẫn thực tế hơn nhiều so với sự ngớ ngẩn mà nó đem lại. Game có 3 lớp nhân vật khác nhau để lựa chọn cùng với 200 kỹ năng, nâng cấp và nội tại độc đáo, cũng như 120 loại vũ khí khác nhau, 7 môi trường riêng biệt và hơn 400 thành tựu để mở khoá.

The Slormancer

Bảng kỹ năng trong The Slormancer

Slormlite cho biết một số tính năng được giới thiệu trong đoạn trailer trên sẽ không có trong phiên bản Early Access (hoặc chưa có), đáng chú ý nhất là hệ thống kỹ năng thượng cổ hoàn chỉnh và các kỹ năng liên quan đến nguyên tố mà bạn sẽ cần hoàn thành toàn bộ trò chơi để mở khoá.

Game thủ có thể mua The Slormancer với mức giảm giá 15% trong tuần đầu Early Access, sau đó game sẽ được bán với giá 165.000 VND tại cửa hàng Steam tuy nhiên có thể sẽ có các đợt tăng giá khi bản chính thức được ra mắt. Nói thêm The Slormancer sẽ chạy trên PC và console “khi game sẵn sàng”.