Không phải Nhật Bản, Assassin's Creed mới sẽ lấy bối cảnh khiến ai cũng bất ngờ

Assassin's Creed mới sẽ trở lại bối cảnh Châu Âu.

Phiên bản mới của Assassin's Creed sẽ không lấy bối cảnh ở Nhật Bản như những tin đồn trước đây. Thay vào đó, chúng ta sẽ trở lại Châu Âu Thế kỷ thứ 12. Đây là thông tin đã được tiết lộ bởi YouTuber người Pháp, một trong những thành viên của đội phát triển Ubisoft, anh Jonathan.

Không phải Nhật Bản, Assassins Creed mới sẽ lấy bối cảnh khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 1.

  Chính xác thì Assassin's Creed mới sẽ lấy bối cảnh cuộc Thập tự chinh lần thứ ba, xảy ra từ ngày 11 tháng 5 năm 1189 đến ngày 2 tháng 9 năm 1192. Cuộc chiến này có sự tham gia của liên quân Anh, Pháp và Đế quốc La Mã Thần thánh nhằm chiếm lại Đất Thánh (Jerusalem) đang được chiếm giữ bởi Vương triều Hồi giáo Ayyub, do vua Saladin cai quản.

Người chơi sẽ thực hiện hành trình của mình trên nhiều thành phố ở Châu Âu như Paris, Cologne, Corfu, Vienna, Acre và Dubrovnik. Bên cạnh đó, một nhân vật hoàn toàn mới có tên Edmund cũng sẽ lộ diện.

Theo Jonathan, Assassin's Creed mới sẽ được ra mắt vào năm 2022 trên các hệ máy từ cũ đến mới như PC, PS4, Xbox One, PS5, Xbox Series X. Vì sức mạnh phần cứng của các hệ máy là khác nhau, thế nên các phiên bản cũng sẽ không thể giống nhau hoàn toàn.