Hideo Kojima đang hoang mang vì tập 1 của Made in Abyss

Nếu bạn cũng như Hideo Kojima và đang thắc mắc liệu mình có miss 1 mùa anime Made in Abyss hay không, chúng tôi có đáp án mà bạn cần.

Những thông tin về idol Hideo Kojima luôn thu hút sự chú ý của game thủ, và vì thế các trang tin game luôn sẵn lòng đưa tin về nhà thiết kế người Nhật Bản này. Gần đây nhất, ông đã nằm trong vòng xoáy tin giả về kẻ ám sát cựu thủ tướng Nhật Shinjo Abe, và dọa sẽ kiện một số kẻ tung tin đồn nhảm. Trong thông tin mới nhất hôm nay, chúng ta sẽ được biết rằng Hideo Kojima là một fan cuồng anime và đã bày tỏ sự… hoang mang của mình khi xem tập đầu tiên của bộ phim hoạt hình Made in Abyss.

Trên mẩu tweet của mình, Hideo Kojima đã chia sẻ sau khi xem tập đầu tiên trong season mới của Made in Abyss, ông cảm thấy vô cùng choáng váng khi không hiểu được điều gì đang diễn ra. “Đây là ai? Tôi ở đâu? Lẽ nào tôi đã bỏ lỡ một mùa của anime này?” trước khi nói rằng mình vẫn đang theo dõi tiếp bộ anime này và cảm thấy rất vui mừng khi một thành viên quen thuộc của đội ngũ các nhà thám hiểm nhí xuất hiện.

Chúng tôi tin rằng không ít khán giả của Made in Abyss cũng hoang mang như vậy, và quả thực có thể nói rằng Hideo Kojima đã bỏ lỡ một season, hay nói chính xác hơn là một tập phim. Đó chính là Made in Abyss: Dawn of the Deep Soul. Được biết đây là bộ phim riêng nói về những sự kiện liên kết giữa hai mùa anime và nếu không đọc manga, cũng như không xem bộ phim này thì chắc chắn khán giả sẽ không biết điều gì đang xảy ra trong tập 1 của season 2.

Có thể nói việc tung ra một tập riêng lẻ để làm cầu nối giữa hai mùa phim đang là xu hướng khá phổ biến của làng anime Nhật Bản trong thời gian gần đây. Trong những năm qua, nhiều series đã làm điều tương tự chẳng hạn Demon Slayer hay Jujutsu Kaisen. Vì vậy nếu khán giả chỉ theo dõi các mùa anime sẽ gặp tình huống khó hiểu tương tự như cảm giác mà NSX game lừng danh đang trải qua.