Xbox Game Pass bổ sung loạt game mới cuối tháng 7, bao gồm cả “hàng hot”

6 tựa game mới sẽ đến với dịch vụ Xbox Game Pass của Microsoft, bạn có thể thưởng thức chúng thoải mái mà không phải trả thêm đồng nào.

Microsoft vừa công bố thêm 6 tựa game mới sẽ đến với game thủ sử dụng dịch vụ Xbox Game Pass của họ trong tháng 7 này. Chúng bao gồm nhiều thể loại khác nhau, và có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí của game thủ. Chú ý là không phải tựa game nào trong số này cũng sẽ có trên cả PC và console nhé!

At Dusk Falls (PC, Xbox, Cloud): Đây là một tựa game mới toanh thuộc thể loại phim tương tác do Interior/Night phát triển. Nó khai thác cuộc sống của hai gia đình gắn bó với nhau trong suốt 30 năm, khởi đầu từ một vụ cướp ở Arizona vào năm 1998. Trong trò chơi này, các lựa chọn của bạn sẽ có ảnh hưởng rất lớn lên số phận của các nhân vật.

Sins of a Solar Empire: Rebellion (PC): Tựa game chiến thuật thời gian thực cực hấp dẫn của Stardock với bối cảnh không gian rộng lớn, cho phép người chơi thành lập một đế chế thiên hà và quét sạch những kẻ cản đường.

Watch Dogs 2 (PC, Xbox, Cloud): Một tựa game thế giới mở lấy đề tài hacker của Ubisoft. Hẳn game thủ không quá xa lạ với trò chơi này bởi nó cũng đã khá cũ, và đã có một phiên bản mới hơn là Watch Dogs Legion. Nhưng dù sao sự góp mặt của nó trên Xbox Game Pass cũng đáng để quan tâm.

MotoGP 22 (PC, Xbox, Cloud): Tựa game đua xe này được nhà phát triển giới thiệu là trải nghiệm đua mô tô chân thực nhất xưa nay. Nó cho game thủ cầm lái hơn 120 chiếc mô tô trên hơn 20 đường đua chính thức và cảm nhận tốc độ trên màn hình của mình.

Torment: Tides of Numenera: (Xbox, Cloud): Game RPG khai thác đề tài viễn tưởng với Trái đất 1 tỉ năm sau. Game thủ sẽ khám phá “Thế giới thứ 9” được xây dựng trên tro tàn của những nền văn minh siêu tiên tiến đã diệt vong nhiều năm trước.

Inside (PC, Xbox, Cloud): Đây là một trò chơi phiêu lưu nổi tiếng khi kết hợp với platform, đem lại cho game thủ những câu đố khó khăn và những trận chiến thử thách. Nó đã được đánh giá rất cao nhờ phong cách hình ảnh độc đáo, nhạc nền phù hợp và tạo ra được bầu không khí bất an cho người chơi. Thế nên cũng dễ hiểu khi nhiều người chơi hào hứng với việc Inside xuất hiện trong kho game tháng 7 của Xbox Game Pass.