Dragon Quest Treasures hé lộ thông tin nhân vật và thế giới trong game

Cuộc phiêu lưu của Erik và Mia trong Dragon Quest Treasure bắt đầu khi họ gặp gỡ một cặp sinh vật đến từ thế giới khác là Porcus và Purrsula

Như các bạn đã biết thì trong thời gian tới, sẽ có một loạt game mang thương hiệu Dragon Quest được công bố, trong đó có spin off Dragon Quest Treasures. Trò chơi này đưa game thủ đến với hai anh em Erik và Mia sống trên một con tàu Viking và cùng nhau săn tìm những kho báu khổng lồ ẩn giấu khắp thế giới. Game sẽ ra mắt trên Switch và có thể là độc quyền tạm thời trước khi đến với các hệ máy khác, chẳng hạn như PC.

Những thông tin mới nhất về trò chơi này vừa được tiết lộ bởi Square Enix, bao gồm cốt truyện, các nhân vật và gameplay của nó. Họ cho biết rằng cuộc phiêu lưu của Erik và Mia sẽ bắt đầu khi cả hai gặp gỡ một cặp sinh vật đến từ thế giới khác là Porcus và Purrsula – một chú heo và một chú mèo, cả hai đều biết bay. Chúng đưa hai anh em đến một thế giới mới gọi là Draconia, một hòn đảo bay đầy quái vật, kho báu và những cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Dragon Quest Treasures

Trên hòn đảo này, Erik và Mia sẽ phải sử dụng những loại vũ khí mình tìm được cũng như trí tuệ của bản thân để đánh bại các loại quái vật và tìm kiếm những viên Dragonstone huyền thoại. Ngoài ra, game thủ cũng có thể giúp hai anh em thuần hóa các loại quái vật và nhờ đến sự giúp đỡ của chúng trong các trận đánh hoặc khám phá thế giới. Đặc biệt, Erik và Mia cũng sẽ gặp gỡ nhiều đối thủ cũng đang tìm kiếm Dragon Stone, và cần dùng những gì mình kiếm được để phát triển căn cứ của bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn để đối phó với những thử thách mới.

Dragon Quest Treasures

Dragon Quest Treasures

Dragon Quest Treasures