Hitman 3 công bố bản đồ mới bằng trailer vô cùng đặc sắc

Nhà phát triển IO Interactive vừa công bố sân chơi mới nhất của anh chàng sát thủ mang bí số 47 trong Hitman 3 sẽ là đảo Ambrose.

Dù đã phát hành được hơn một năm rưỡi nhưng Hitman 3 vẫn cứ đều đặn đem tới cho game thủ thế giới những nội dung mới lạ để khám phá và thưởng thức.

Vào sáng hôm nay ngày 9/7/2022, nhà phát triển IO Interactive đã tiếp tục công việc của mình khi tung ra một trailer mới vô cùng đặc sắc nhằm giới thiệu địa điểm sắp tới của trò chơi. Không phải dinh thự hay căn cứ, đó là cả một hòn đảo nhiệt đới mang tên Ambrose Island.

“Chào mừng đã đến với Ambrose Island, một địa điểm sandbox hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong Hitman 3 vào ngày 26/7,” IO Interactive cho biết. Có thể thấy đây là một hòn đảo nhiệt đới bí ẩn, nằm cách xa các tuyến đường hàng hải quen thuộc, đồng thời cũng là nơi trú ẩn của một băng hải tặc hoạt động trên biển Andaman.

Mang tên Ambrose Island, hòn đảo ẩn chứa nhiều bí mật và rất nhiều công cụ mà những game thủ ưa thích sáng tạo có thể tận dụng để biến chúng thành phương pháp ám sát của riêng mình. Dĩ nhiên là game thủ cũng sẽ có rất nhiều nhiệm vụ lẫn thử thách để thực hiện trên hòn đảo này và nhận lấy rất nhiều phần thưởng khác nhau.

Theo thông tin do nhà phát triển IO Interactive công bố, Ambrose Island sẽ là bản cập nhật MIỄN PHÍ cho tất cả những game thủ đang sở hữu tựa game này. Được biết Hitman 3 được đánh giá rất cao bởi cộng đồng game thủ thế giới, đặc biệt là những ai đam mê tìm hiểu và khám phá những phương thức mới để vượt qua những thử thách mà nó đem lại cho người chơi.

Sau 3 phần làm lại, thương hiệu này vẫn còn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, riêng về phần IO Interactive, có thông tin cho rằng NSX đang thực hiện một game mới về điệp viên 007 nhưng mang đậm chất lén lét của… Hitman chứ không phải kiểu xả súng bừa bãi như các bộ phim điện ảnh gần đây.