Horizon Zero Dawn chính thức xuất hiện trên Steam với giá vô cùng hời

Horizon Zero Dawn đã chính thức cập nhật thông tin trên trang Steam của mình để chuẩn bị cho một màn tái xuất đầy hoành tráng của nàng Aloy.

Như đã công bố trước đây, siêu phẩm độc quyền một thời của PS4 là Horizon Zero Dawn sẽ cập bến PC trên steam vào tháng 8 sắp tới và mới đây game đã chính thức được cập nhật trang của mình trên Steam.

Chỉ mới xuất hiện trên steam cách đây vài giờ nhưng Horizon Zero Dawn đã khiến cho các game thủ PC phải bàn tán rất nhiều do game có giá chỉ 390.000 VNĐ, một mức giá khá thấp cho một tựa game AAA chất lượng cao. Đáng nói hơn đây là bản Horizon Zero Dawn Complete Edition tức là bên trong game đã bao gồm luôn bản mở rộng The Frozen Wilds cùng hàng loạt quà tặng in-game hấp dẫn khác để các game thủ PC có khởi đầu tốt nhất có thể.

Horizon Zero Dawn Steam

Horizon Zero Dawn trên Steam có cấu hình khá dễ thở

Bên cạnh mức giá thấp, thì cấu hình yêu cầu của game khá là dễ thở:

Cấu hình tối thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bits
Processor: Intel Core [email protected] or AMD FX [email protected]
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 780 (3 GB) or AMD Radeon R9 290 (4GB)
DirectX: Version 12
Storage: 100 GB available space

Trong lần trở lại này của Horizon Zero Dawn trên Steam game sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng mới

Cấu hình yêu cầu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bits
Processor: Intel Core [email protected] or Ryzen 5 [email protected]
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1060 (6 GB) or AMD Radeon RX 580 (8GB)
DirectX: Version 12
Storage: 100 GB available space

Horizon Zero Dawn Steam

Dễ thấy cấu hình game không phải là quá cao so với mặt bằng chung bây giờ, chỉ có một mục mà Game4V thấy yêu cầu khá cao chính là ổ cứng. Để có thể cùng Aloy đi hết cuộc hành trình của mình trên steam các game thủ phải chuẩn bị tới tận 100GB nhưng đối với những ai đã từng thử qua game này họ cho rằng điều đó xứng đáng với những thứ mà các bạn có thể đạt được. Đó là còn chưa kể trong lần viếng thăm này của Horizon Zero Dawn sẽ mang thêm nhiều tính năng mới như:Hỗ trợ hiển thị trên các màn hình rộng, mở khóa khung hình giúp game chạy ổn định ở 60 fps, cải thiện chất lượng đồ họa tiêu biểu là hiệu ứng phản chiếu và cuối cùng vì là một game trên PC nên Horizon Zero Dawn sẽ cho phép bạn tùy chỉnh đồ họa sao cho phù hợp với cấu hình máy của mình nhất. Hiện game đang được dự tính sẽ được ra mắt vào 07/08/2020. Game4V sẽ cập nhật thêm thông tin về tựa game cho các bạn độc giả trong thời gian tới.