10 game giảm giá đáng mua nhất trên Steam tuần này (Phần 1)

Xcom 2, Dead by Daylight và rất nhiều game khác đang được giảm giả mạnh.

Xcom 2

Giảm 75%, còn 252.000đ

10 game giảm giá đáng mua nhất trên Steam tuần này (Phần 1) - Ảnh 1.

Kể ra thì "XCOM 2" vốn không phải là một tựa game đậm tính thư giãn cho lắm bởi cơ chế gameplay phức tạp, đòi hỏi tính toán từng đường đi nước bước để giành chiến thắng. Tuy nhiên điểm dễ thở của nó là ở chỗ áp dụng hình thức chiến đấu đi theo lượt và không hề hối thúc người chơi thực hiện quyết định của mình. Do đó, người chơi có thể vừa chơi vừa nhâm nhi chén trà và suy nghĩ cho bước đi tiếp theo một cách thoải mái.

Dead by Daylight

Giảm 40%, còn 113.000đ

Dead by Daylight - sản phẩm hành động/kinh dị được đánh giá rất cao, cho bạn vào vai một tên sát nhân đang truy lùng những người sống sót hoặc ngược lại, chạy trốn khỏi kẻ giết người tâm thần do đối phương điều khiển.

10 game giảm giá đáng mua nhất trên Steam tuần này (Phần 1) - Ảnh 2.

Nếu chọn phe những người sống sót, Dead by Daylight sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi tất cả những gì bạn phải làm là căng mắt, căng tai để lẩn tránh khỏi tên sát nhân. Trường hợp xấu nhất nếu bị phát hiện, bạn vẫn còn một cơ hội nhỏ là cố gắng né tránh đòn tấn công đầu tiên của sát nhân tẩu thoát và tìm kiếm nơi ẩn nấp mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm thấy cỗ máy phát điện để mở đường chạy trốn khỏi khu rừng.

Về phía tên sát nhân, săn tìm những kẻ sống sót là cả một "nghệ thuật". Mặc dù bất tử nhưng bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để ngăn không cho họ tẩu thoát thông qua việc kích hoạt các máy phát điện trên bản đồ. Bản năng sát thủ cho phép bạn phát hiện ra dấu vết của những nhân vật khác nếu họ đã chạy trong rừng, thể hiện bằng lằn đỏ dưới mặt đất.

Titan Quest Anniversary Edition

Giảm 75%, còn 57.500đ

10 game giảm giá đáng mua nhất trên Steam tuần này (Phần 1) - Ảnh 3.

Ra mắt vào tháng 8/2016, Anniversary Edition là phiên bản mới nhất của dòng game nhập vai đình đám Titan Quest. Đây được xem như món quà mà nhà sản xuất Iron Lore Entertainment đã dành cho người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của dòng game Titan Quest (8/2006 – 8/2016).

Phiên bản Anniversary Edition bao gồm cả Titan Quest và Titan Quest Immortal Throne, với đồ họa và âm thanh đã được nâng cấp và làm lại cho một trải nghiệm thú vị dành cho fan hâm mộ dòng game ARPG. Phiên bản này cũng cân bằng lại game với những cải thiện về các chỉ số tấn công, các món đồ và trang thiết bị. Vô số các lỗi trong game được sửa. Tăng mức độ thách thức và phần thưởng. Thêm hàng tá các nhân vật và boss mới để người chơi đối mặt. AI cũng được nâng cấp. Và còn rất nhiều cải tiến khác trong game về cả mặt chất lượng và số lượng.

Sniper Ghost Warrior 3 Season Pass Edition

Giảm giá 80%, còn 37.500đ

10 game giảm giá đáng mua nhất trên Steam tuần này (Phần 1) - Ảnh 4.

Sniper: Ghost Warrior 3 được lấy bối cảnh giả tưởng tại đất nước Georgia (quốc gia có nhiều bất ổn chính trị nằm giữa lục địa Á-Âu), Sniper Ghost Warrior 3 sẽ đưa bạn quay lại quá khứ về thời chiến tranh lạnh.

Game được xây dựng dựa trên bộ công cụ Cry Engine 3 và nhờ đó sở hữu nền đồ họa rất đẹp mắt, một phần nhờ bối cảnh rừng núi trập trùng vốn là thế mạnh của engine này. Các hiệu ứng thời tiết ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như đường bay của đạn hứa hẹn sẽ giúp cho gameplay của Sniper Ghost Warrior 3 trở nên thú vị hơn.

Galactic Civilizations III

Giảm 50%, còn 110.000đ

Galactic Civilizations III là phần mới nhất của series game chiến thuật cùng tên do Stardock Entertainment sản xuất. Bạn sẽ đảm nhận trọng trách vai trò lãnh đạo nền văn minh và phải phát triển mạnh mẽ trong thiên hà đầy rẫy sự thù địch.

10 game giảm giá đáng mua nhất trên Steam tuần này (Phần 1) - Ảnh 5.

Bạn phải tranh giành để chinh phục thiên hà, từng hành tinh một bằng vũ lực, ngoại giao, ảnh hưởng (văn hóa), hoặc công nghệ để xây dựng đế chế của mình. Không chỉ là lãnh đạo tối cao của quân đội, bạn sẽ được trực tiếp điều khiển những phi thuyền chiến đấu, các chiến hạm nhằm đối đầu với kẻ địch và cố gắng tiêu diệt bọn chúng để giành lấy chiến thắng.

Game được phát hành vào năm 2015 nên về phần đồ hoạ, Galactic Civilizations III không quá bóng bẩy như các tựa game bây giờ. Tuy nhiên nó vẫn đủ để truyền tải hết vẻ đẹp của vũ trụ và sự hoành tráng của những trận chiến ngoài không gian.

(Còn tiếp...)