Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký trải nghiệm Tru Tiên Thế Giới

Tru Tiên Thế Giới là game online 3D thuộc thể loại MMORPG lấy đề tài tiên hiệp do Perfect World phát hành trong tương lai.

Tru Tiên Thế Giới là game online PC được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tru Tiên vô cùng nổi tiếng do Perfect World phát hành. Ở giai đoạn mà những tựa game online đề tài tiên hiệp đang dần bị lãng quên, Tru Tiên Thế Giới chắc chắn sẽ là một làn gió mới cho những anh em đam mê thể loại MMORPG trên PC.

Gần đây nhất, Perfect World đã thông báo sẽ mở cửa cho người chơi trải nghiệm thử vào ngày 19 tháng 8 sắp tới. Để tham gia trải nghiệm thì bạn cần phải đăng ký trước, và vì đây là đợt thử nghiệm giới hạn người tham gia nên anh em còn chờ gì nữa, cùng Mọt tìm hiểu cách đăng ký trải nghiệm ngay kẻo lỡ nhé.

Đôi nét về Tru Tiên Thế Giới

Tru Tiên Thế Giới là một tựa game online 3D thể loại MMORPG trên PC sẽ được ra Perfect World phát hành trong thời gian sắp tới.

Đồ họa trong Tru Tiên Thế Giới được xây dựng bằng phần mềm Unreal Engine 4 và được nhà phát hành hứa hẹn là sẽ có sự thay đổi thời gian, thời tiết theo thời gian thật, đồng thời có thể chuyển đổi giữa góc nhìn thứ ba và thứ nhất để mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thế giới tiên hiệp huyền bí trong Tru Tiên.

Hiện tại, theo công bố từ Perfect World thì trong bản thử nghiệm giới hạn sắp tới, người chơi có thể tự điều chỉnh ngoại hình chọn chọn giữa 5 môn phái chính là Thanh Vân, Quỷ Vương, Hợp Hoan, Linh Tịch và Phần Hương.

Bản thử nghiệm sắp tới chỉ là thử nghiệm giai đoạn đầu nên trong quá trình thử nghiệm, Perfect World sẽ ghi nhận góp ý từ người chơi để sửa chữa và hoàn thiện trò chơi trước khi ra mắt chính thức trong tương lai.

Hướng dẫn đăng ký

Bước 1: Tải ứng dụng Tru Tiên trợ thủ về máy. Anh em có thể tải thông qua link hoặc mã QR bên dưới.

– Có thể tải thông qua link: https://zxsj.wanmei.com/download/index.html

– Hoặc tải bằng cách quét mã QR:

Hình ảnh: trợ lý app.png

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, mở ứng dụng và nhấn đồng ý điều khoản ứng dụng để đi tiếp.

– Chọn mục được khoanh đỏ trên hình để tiến hành đăng ký.

– Chọn đầu số +84 ở cuối danh sách để đăng ký bằng số điện thoại Việt Nam. Nhập số điện thoại vào, và nhấn đăng ký để lấy mã SMS.

– Mã SMS gửi về bạn sẽ có dạng một đoạn tin nhắn ngắn, nhập 6 số có trong đoạn tin nhắn theo đúng thứ tự nhé.

– Cuối cùng tích vào ô đồng ý điều khoảng và ấn vào nút đăng ký ở dưới để hoàn tất quá trình đăng ký.

Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ quay về trang chủ của ứng dụng. Chọn vào trang như hình dưới và nhấn vào ảnh được khoanh đỏ để đăng ký tham gia bản test.

Lưu ý: 

– Mỗi tài khoản chỉ được thử đăng ký 1 lần/ngày cho đến hết ngày 11/08. Nếu tài khoản bạn đăng ký code test thành công sẽ có thông báo gửi đến tài khoản, còn không thì chúc bạn may mắn lần sau.

– Mã test được trói định với tài khoản đăng ký trên app nên không có chuyện mua bán code test, anh em đừng để bị lừa nhé.

– Hoạt động đăng ký test sẽ kéo dài đến hết ngày 11/08. Nếu đăng ký test thành công, người chơi có thể trải nghiệm thử Tru Tiên Thế Giới trong khoảng thời gian từ ngày 19/08 đến hết 23/08.

Hiện tại thời gian ra mắt chính thức tựa game vẫn chưa được thông báo, nên nếu anh em không thể tham gia đợt thử nghiệm sắp tới thì đừng quên đón chờ những tin tức khác về thời gian ra mắt của tựa game trong tương lai nhé.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ nhưng tin tức thú vị về game nhé.