Hướng dẫn chơi game siêu đỉnh Call of Duty: Cold War Zombies hoàn toàn miễn phí

Tựa game siêu phẩm Call of Duty: Cold War Zombies đang cho chơi không mất đồng nào, anh em còn chờ gì nữa?

Bắt đầu từ ngày hôm nay (15/1/2021), anh em có thể có thể tải chế độ zombie (phiên bản độc lập – standalone) của Call of Duty: Cold War thông qua launcher Battle.net

Bản miễn phí này sẽ cho phép game thủ trải nghiệm các bản đồ như Die Maschine, Cranked và Onslaught. Tuy nhiên thì bản đồ Onslaught chỉ có trên hệ máy PlayStation mà thôi.

Để vác súng lên và quẩy lũ zombie trong Call of Duty: Cold War, anh em chỉ cần tải Battle.net về máy và cài đặt. Sau đó mở launcher này lên rồi click chọn mục Call of Duty: BOCW sẽ thấy thông báo Call of Duty: Black Ops Cold War Zombies Free Access Week

Bây giờ bạn chỉ cần chọn Try for free để tải về rồi bắt đầu chơi ngay được!

Hướng dẫn chơi game siêu đỉnh Call of Duty: Cold War Zombies hoàn toàn miễn phí - Ảnh 1.

Chỉ vài click là anh em đã có thể chiến all of Duty: Cold War Zombies

Đợt chơi thử miễn phí này sẽ kéo dài cho tới ngày 21/1/2021 và trước khi tải thì các bạn nên lưu ý dọn dẹp bớt dung lượng ổ cứng nhé. Bởi vì theo số liệu thực tế của mình thì sau khi tải xong, thư mục game chiếm tới 23,8 GB lận đấy. 

Hướng dẫn chơi game siêu đỉnh Call of Duty: Cold War Zombies hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.

Ngoài ra thì tất cả những thứ mà bạn cày được trong phiên bản chơi thử này đều sẽ được lưu lại và chuyển sang game chính thức nếu bạn quyết định mua bản đầy đủ.

Hướng dẫn chơi game siêu đỉnh Call of Duty: Cold War Zombies hoàn toàn miễn phí - Ảnh 3.

Một số thông tin thêm về các bản đồ cho các bạn quan tâm. Đầu tiên Die Maschine là một phòng thí nghiệm từ thời Thế chiến thứ hai, bị bỏ hoang ở Ba Lan, nay lại xuất hiện đầy rẫy các thây ma kỳ bí đi ra từ vết nứt của các máy hạt nhân tại cơ sở thí nghiệm này. Nếu thấy dễ quá thì các bạn có thể thử bản đồ Cranked, bản đồ này khó hơn là bởi vì nó có thời gian đếm giờ. Cuối cùng là bản đồ Onslaught, trong chế độ này bạn và người đồng đội còn lại sẽ sử dụng bất cứ thứ gì có thể tìm thấy bên trong các "loadout" để sinh tồn sau các đợt sóng Zombie tràn tới.

Chúc anh em cùng bạn bè tận hưởng game siêu phẩm này trong dịp cuối tuần!

Nguồn PC Gamer biên dịch Gearvn