Hướng dẫn lấy ngay bản quyền miễn phí của game Blockstorm có giá 5$ trên Steam

Chỉ một vài thao tác đơn giản thôi thì Blockstorm sẽ nằm vĩnh viễn trong tài khoản Steam của bạn.

Blockstorm là một tựa game có nền đồ họa mang đậm chất Minecraft với các khối lập phương đủ hình dạng và màu sắc được lắp ghép với nhau. Bạn có thể tùy biến vô vàn các vật thể trong game tùy theo ý thích của mình và đây là điểm gây hứng thú mà nhà sản xuất muốn gửi đến người chơi.

Nhưng Blockstorm không chỉ dừng lại ở mức xây dựng mà đây là một tựa game FPS thuần túy. Trong game, bạn sẽ được lựa chọn nhiều dòng súng khác nhau cho và sau đó chọn map thi đấu của chính mình thiết kế hay những editor khác đóng góp. Từ đó, cuộc chiến sẽ bắt đầu như bao nhiêu tựa game bắn súng khác.

.

Hiện tại, tựa game có giá 5$ tại thị trường quốc tế hoặc 14.000đ ở Việt Nam trên Steam này đang được hoàn toàn miễn phí đến từ chính nơi phát hành ra nó là cổng mua bán game Indiegala. Để có thể lấy về Blockstorm cho mình thì các bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản trên Indiegala (nếu đã có các bạn có thể bỏ qua đoạn này). Sau khi đã đăng kí xong và đăng nhập, bạn hãy truy cập vào link sau để bắt đầu thao tác nhận game: https://www.indiegala.com/giveaways

Bước 2: Kéo trang web xuống dưới và bạn sẽ thấy nơi có thể lấy game, tại đây bạn chỉ cần click vào nút X ở góc trên bên phải và nhấn tiếp vào mục Claim Free Copy là đã có thể lấy được game.

bs-1 Hướng dẫn lấy ngay bản quyền miễn phí của game Blockstorm có giá 5$ trên Steam 1

Bước 3: Một khi đã lấy game về tài khoản Indiegala, ở thanh chức năng bên trái màn hình, bạn hãy truy cập vào thông tin tài khoản của mình. Sau đó, bạn hãy tìm mục sau:

bs-2 Hướng dẫn lấy ngay bản quyền miễn phí của game Blockstorm có giá 5$ trên Steam 2

Nhiệm vụ còn lại của bạn chỉ là click vào tên game và sau đó sẽ có ô để bạn lấy Steam Key của game. Sau khi đã nhận key thì công việc tiếp theo là đem key đó kích hoạt trên Steam là xong, bạn đã sở hữu vĩnh viễn Blockstorm trong tài khoản của mình. Nếu trong quá trình nhận game mà Indiegala có yêu cầu bạn nhập code xác thực thì code đó sẽ được gửi vào email mà bạn ghi khi đăng kí tài khoản tại Indiegala.

Sự kiện lần này sẽ không kéo dài lâu nên hãy nhanh chóng lấy về Blockstorm để làm đẹp thêm bộ sưu tập game của mình các bạn nhé!