Hướng dẫn nhận Crimson Meteor: thú cưỡi mới siêu chất trong TOW

Hướng dẫn cách nhận thú cưỡi mới Crimson Meteor đang làm mưa làm gió với cộng đồng game thủ server Global.

Những siêu xe  trong Tower Of Fantasy vẫn luôn khiến cho rất nhiều game thủ phải thèm muốn bởi vẻ đẹp cũng như độ cháy của chúng. Gần đây, sự chú ý của họ đang thực sự đổ dồn về phía chiếc Crimson Meteor. Ở bài viết hôm nay, cùng Kênh Tin Game đánh giá tổng quan và tìm cách sở hữu con chiến cơ cực xịn này nhé!

Về ngoại hình

Đầu tiên, cùng đánh giá tổng quan về ngoại hình – thứ được cộng đồng game thủ Tower Of Fantasy đánh giá cao nhất ở siêu xe này. Nếu như anh em đã từng xem qua những bộ phim khoa học viễn tưởng về tương lai, hay quen thuộc nhất là Doraemon thì có thể dễ dàng hình dung được ngoại hình của chiến cơ này. Crimson Meteor là một dạng moto phi cơ, tức là di chuyển dưới mặt đất nhưng không hoàn toàn tiếp xúc mà dựa vào lực đẩy bên dưới và động cơ đẩy đằng sau để di chuyển.

Hướng dẫn nhận Crimson Meteor: thú cưỡi mới siêu chất trong TOW

Bánh xe đã được tiêu biến, thay vào đó là thân xe siêu dài cùng với màu đỏ đầy máu lửa tạo nên một hình tượng vô cùng khí thế và nổi bật. Còn gì tuyệt vời hơn việc cưỡi chiêu siêu moto công nghệ cao này và vi vu khắp các địa hình của bản đồ TOW phải không nào?

Hướng dẫn nhận Crimson Meteor

Crimson Meteor trước đây chỉ được ra mắt cho bản nội địa Trung. Nhưng trước làn sóng biểu tình cộng với sự trông ngóng của cộng đồng game thủ đối với thú cưỡi này, nhà phát hành Tower Of Fantasy đã phải chính thức đem sản phẩm này ra phiên bản Global. Và giờ đây, game thủ có thể nhận được CM qua các bước sau đây:

Hướng dẫn nhận Crimson Meteor: thú cưỡi mới siêu chất trong TOW

  • Đầu tiên, hãy đến cửa hàng Exchange.
  • Khi bạn tới được cửa hàng Exchange, hãy tương tác và điều hướng đến menu mã thông báo cửa hàng công nghệ. Bạn sẽ thấy tùy chọn để mua thú cưỡi.
  • Thú cưỡi có thể được mua để đổi lấy 140 mã thông báo cửa hàng công nghệ. Có nhiều cách khác nhau để nhận mã thông báo cửa hàng công nghệ. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã lên kế hoạch trước và chọn phương án tốt nhất cho mình.

Về các mã thông báo, anh em có thể nhận được thông qua các hoạt động dưới đây:

Hướng dẫn nhận Crimson Meteor: thú cưỡi mới siêu chất trong TOW

  • Kim loại – Tổng số 20.000 cho 20 Mã thông báo Cửa hàng Công nghệ.
  • Sợi – Tổng số 20.000 cho 20 Mã thông báo Cửa hàng Công nghệ.
  • Năng lượng – Tổng số 20.000 cho 20 Mã thông báo Cửa hàng Công nghệ.
  • Nguồn cung cấp – Tổng số 20.000 cho 20 Mã thông báo Cửa hàng Công nghệ.
  • Cải tạo – Tổng số 20.000 cho 20 Mã thông báo Cửa hàng Công nghệ.
  • Tòa nhà chất lượng – Tổng số 600 cho 20 Mã thông báo Cửa hàng Công nghệ.
  • Tổng hợp – Tổng cộng 600 cho 20 Mã thông báo Cửa hàng Công nghệ.

Việc thu thập đủ số lượng Mã thông báo có thể sẽ tốn khá nhiều thời gian. Game thủ có thể săn boss hoặc thực hiện các nhiệm vụ khác song song trong quá trình này. Và đó là tất cả những gì mà anh em cần để có được cho mình thú cưỡi Crimson Meteor. Theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game để cập nhật thêm rất nhiều kiến thức hữu ích khác.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin thú vị về game hot hit nhé!