The Last Campfire, dự án game mới đầy bất ngờ của “cha đẻ” No Man’s Sky

Hello Games vừa khiến nhiều người ngạc nhiên, xen lẫn thích thú với màn công bố ra mắt dự án tiếp theo: The Last Campfire.

Trong trường hợp bạn nghĩ rằng Hello Games chưa hoạt động “thật sự chăm chỉ”, với việc thường xuyên ra mắt các bản cập nhật chất lượng và hoàn toàn miễn phí cho No Man’s Sky, thì ít giờ trước công ty đã công bố một trò chơi mới có tên gọi The Last Campfire.

The Last Campfire, dự án game mới đầy bất ngờ của

“Last Campfire là một chuyến phiêu lưu, một câu chuyện kể về một nhân vật Ember bị mất bị mắc kẹt ở một nơi đầy rẫy thách thức, tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống và con đường trở về nhà,” ông Sean Murray, người đồng sáng lập Hello Games, cho biết trong thông cáo báo chí.

“Cùng nhau, bạn sẽ khám phá vùng đất hoang sơ đầy những truyền thuyết dân gian bị lãng quên, nhiều chủng loài sinh vật kỳ lạ và các khu tàn tích bí ẩn.”

The Last Campfire, dự án game mới đầy bất ngờ của

Về tổng thể, phong cách nghệ thuật của game nhìn rất thân thiện, ưa nhìn và khác biệt so với No Man’s Sky. Murray ví von rằng họ gọi nó là “Hello Games Short”, giống như những dự án phim ngắn của hãng hoạt hình Pixar.

“Giống như những tác phẩm phim ngắn của Pixar, đây là một cách để thúc đẩy sự sáng tạo và tiếng nói mới trong studio,” ông nói. “Chúng tôi đã bắt đầu bằng cách tạo ra Joe Danger, trước khi làm No Man’s Sky, và nhóm muốn đáp lễ cho sự thành công bằng cách cung cấp cho những người khác cơ hội để làm điều tương tự.”

The Last Campfire, dự án game mới đầy bất ngờ của

Hiện chưa có thông tin cụ thể về hệ máy (ngoại trừ PC) hay ngày phát hành, nhưng bạn có thể đưa trò chơi vào wishlist trên Steam nếu muốn.

Hiện tại, dự án mới đang nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ trên Youtube. Đa phần ca ngợi sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tầm nhìn của nhà sản xuất, cũng như lựa chọn nhạc nền rất phù hợp.

Theo Kotaku