Total War: Three Kingdoms tung trailer mới mãn nhãn, ấn định ngày ra mắt trong năm 2019

Total War: Three Kingdoms là phần thứ 10 trong series game Total War. Tựa game này được giới chuyên gia cũng như game thủ đánh giá rất cao khi doanh số đặt hàng trước của Total War: Three Kingdoms bán chạy nhất và nhanh nhất trong lịch sử của series game.

Vào đầu tháng 1, nhà phát hành Sega đã bất ngờ hé lộ những thông tin đầu tiên về phần mới nhất của series game Total War. Theo đó, phần này sẽ mang tên là Three Kingdoms với nội dung của game sẽ tập trung toàn bộ vào thời kỳ Tam Quốc - một giai đoạn chiến tranh tàn khốc nhất trong lịch sử Trung Hoa.

Total War: Three Kingdoms tung trailer mới mãn nhãn, ấn định ngày ra mắt trong năm 2019 - Ảnh 1.

Và để quảng bá cho sản phẩm của mình thì mới đây, Sega tiếp tục tung ra một trailer mới cung cấp cho game thủ rất nhiều thông tin về Total War: Three Kingdoms. Trong đó, thông tin nổi bật nhất trong trailer không phải là cơ chế gameplay hay đồ họa mà chính là Zheng Jiang - một nữ chiến binh chiến đấu vì cái thiện và cũng đồng thời là một kẻ cướp. Bạn có theo dõi Zheng Jiang qua trailer dưới đây:

Total War: THREE KINGDOMS

Trên trang chủ của Total War: Three Kingdoms, nhà phát triển Sega đã mô tả Zheng Jiang là một nữ chiến binh xuất chúng và tàn bạo: "Các triều đại và quý tộc không là gì đối với Zheng Jiang, họ sẽ phải nhìn thấy một sức mạnh phi thường và sự tàn nhẫn giận dữ bên trong số phận của Zheng Jiang. Zheng Jiang sẽ không ngừng tấn công và cướp bóc cho đến khi cô nhìn thấy các triều đại và quý tộc mà cô khinh thường phải sụp đổ."

Total War: Three Kingdoms tung trailer mới mãn nhãn, ấn định ngày ra mắt trong năm 2019 - Ảnh 3.

Được biết, Total War: Three Kingdoms là phần thứ 10 trong series game Total War. Tựa game này được giới chuyên gia cũng như game thủ đánh giá rất cao khi doanh số đặt hàng trước của Total War: Three Kingdoms bán chạy nhất và nhanh nhất trong lịch sử của series game.

Theo những thông tin ban đầu thì Total War: Three Kingdoms sẽ lấy bối cảnh vào thời suy tàn của nhà Hán (Trung Quốc) khi triều đình ngày càng bê tha, thối nát, khiến kinh tế suy sụp và bạo loạn xảy ra triền miên. Bắt đầu từ sự kiện 18 lộ chư hầu (do Viên Thiệu làm minh chủ) nổi dậy chống lại sự bạo ngược của Đổng Trác, Total War: Three Kingdoms sẽ đưa bạn về một trong những thời kỳ chiến loạn tàn khốc nhất trong lịch sử Trung Quốc.

Total War: Three Kingdoms tung trailer mới mãn nhãn, ấn định ngày ra mắt trong năm 2019 - Ảnh 4.

Hy vọng với danh tiếng và thương hiệu đã được kiểm định, Total War: Three Kingdoms sẽ không làm bất cứ người hâm mộ nào phải thất vọng. Theo dự kiến, trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2019.