Vừa ra mắt, Genshin Impact đã ra lệnh cấm "cắm auto"

Được mệnh danh là "hậu duệ" của Legend of Zelda, Genshin Impact đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ quốc tế cũng như Việt Nam.

Đúng như dự kiến của nhà phát hành, vào sáng nay 28/9 theo giờ Việt Nam, game miễn phí cực hot Genshin Impact đã đồng loạt ra mắt trên các nền tảng PC, PS4 và Mobile.

Vừa ra mắt, Genshin Impact đã ra lệnh cấm cắm auto - Ảnh 1.

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, nhà phát hành Genshin Impact đã đưa ra những quy định chặt chẽ về việc quản lý tool, cheat, hack và cả auto. Trên trang chủ của game, nhà phát hành đưa ra thông báo:

"Nhà Lữ Hành thân mến

Gần đây, chúng tôi phát hiện một số Nhà Lữ Hành đã sử dụng phần mềm của bên thứ ba như scriptm auto... trong quá trình chơi game và lan truyền nó trong cộng đồng người chơi.

Vì vậy, chúng tôi xin đã đưa ra các biện pháp xử phạt bao gồm cảnh cáo, khóa tài khoản v.v... đối với các tài khoản vi phạm quy định dưới đây.

1. Bất kỳ tài khoản nào sử dụng phần mềm của bên thứ ba để nhận tài nguyên game.

2. Bất kỳ tài khoản nào sử dụng phần mềm của bên thứ ba như trình cắm auto, script... để có được tiến độ trò chơi bất thường.

3. Tài khoản có được thông qua giao dịch, trao đổi, mua bán.

(Lưu ý đặc biệt: Các tải khoản có được thông qua giao dịch, không thể đảm bảo rằng tài khoản đó có từng dùng phần mềm của bên thứ ba như trình cắm auto, script.... hay chưa. Vì lợi ích của chính Nhà Lữ Hành, vui lòng không mua bán, sử dụng tài khoản giao dịch)

Nếu Nhà Lữ Hành không phạm phải các lỗi trên nhưng tài khoản xuất hiện bất thường. Có thể gửi khiếu nại đến hòm thư CSKH: [email protected] .

Chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho tất cả Nhà Lữ Hành một môi trường công bằng, lành mạnh, để bảo đảm việc trải nghiệm trò chơi được ổn định và an toàn.

Đối với Nhà Lữ Hành vi phạm quy tắc sử dụng phần mềm và chương trình bất hợp pháp để phá vỡ tính cân bằng của trò chơi, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp xử phạt tương ứng dựa theo tình hình cụ thể, tuyệt đối không nhân nhượng. Hy vọng các Nhà Lữ Hành hãy tuân thủ nguyên tắc công bằng và công chính, chơi game một cách lành mạnh, giám sát lẫn nhau, cùng nhau duy trì một môi trường trò chơi công bằng và thân thiện.

Nếu phát hiện tài khoản có hành vi sử dụng các công cụ của bên thứ ba, các Nhà Lữ Hành có thể tố cáo tài khoản đó thông qua giao diện phản hồi trong trò chơi hoặc hòm thư CSKH."

Vừa ra mắt, Genshin Impact đã ra lệnh cấm cắm auto - Ảnh 2.

 Như vậy, ngoài việc cấm các phần mềm thứ 3 can thiệp vào game, nhà phát hành Genshin Impact cũng cấm luôn các hành động buôn bán tài khoản, vật phẩm trong game. Do đó, các game thủ hãy chú ý để không phải chịu hình phát từ nhà phát hành.

Ở thời điểm hiện tại, Genshin Impact đang phát hành miễn phí trên PC, PS4 và di động. Các bạn quan tâm có thể truy cập tại đây.